Doanh Nghiệp

Cắt chữ, khắc hình lên mica giá rẻ tại TPHCM

Cắt chữ, khắc hình lên mica là 2 lĩnh vực phổ biến trong ngành nghề gia công mica tại TPHCM. Nhận thấy nhu cầu sử dụng mica ngày một lớn nên ngày nay hầu hết tất cả các cơ sở gia công mica đều chú trọng, đầu tư đến chúng. Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm mica chất lượng thì giá cắt, khắc mica luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Cắt chữ, khắc hình lên mica để làm gì?

Mica là vật liệu trong suốt, đa dạng về màu sắc, độ dày mỏng khác nhau… nên rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực quảng cáo. Theo đó người ta sẽ gia công mica thành nhiều chức năng khác nhau như: Biển quảng cáo, chữ nổi mica, quà tặng, bảng tên, logo… Mà muốn làm được những sản phẩm đó thì thao tác không thể thiếu chính là cắt, khắc mica.

Cắt, khắc lên mica bao gồm cắt chữ và khắc hình để tạo nên những vật dụng mica theo ý của người dùng. Thông qua quá trình cắt chữ, khắc hình này mà từ tấm nhựa mica bình thường được biến đổi thành “muôn hình vạn trạng” những sản phẩm độc đáo từ mica như: Móc khóa mica, biểu trưng mica, chữ nổi mica…

Cụ thể hơn, cắt chữ lên mica thường được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo như làm logo, bảng hiệu, chữ nổi… Còn khắc hình lên mica thường được ứng dụng trong lĩnh vực quà tặng như móc khóa, biểu trưng… hoặc trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Cắt chữ, khắc hình lên mica giá rẻ tại TPHCM

Cắt chữ, khắc hình lên mica như thế nào?

Cắt mica bằng gì? Để cắt chữ, khắc hình lên mica được đòi hỏi máy móc và công nghệ sử dụng hiện đại. Trong đó cắt CNC, cắt UV và cắt mica bằng laser là những công nghệ được sử dụng nhiều nhất.

Chúng ta sẽ nói về công nghệ cắt khắc mica bằng laser:

Đã qua rồi cái thời cắt chữ mica bằng công nghệ thủ công mà trong đó thước đo chất lượng sản phẩm lại bằng chính con mắt thường quan sát. Ngày nay, sự ra đời của công nghệ laser giúp chúng ta cắt chữ laser với độchính xác, sắc nét và tinh xảo gần như tuyệt đối, sai sối chỉ là 0,001mm, không một con mắt thường nào có thể nhìn ra được.

Cắt chữ, khắc hình lên mica giá rẻ tại TPHCM 2

Khắc hình lên mica cũng sử dụng công nghệ laser, thường được ứng dụng trong ngành quà tặng. Bằng cách khắc hình ảnh, tạo hình, tạo đường viền, khắc thông điệp, khắc thành tích, khắc hình ảnh 2D, 3D… lên chất liệu là mica.

Cắt chữ, khắc hình mica giá rẻ tại TPHCM

Cắt chữ, khắc hình lên mica dù bằng công nghệ nào thì bên cạnh chất lượng, yếu tố khách hàng quan tâm đến còn là giá thành. Đi đôi với những sản phẩm mica được cắt, khắc đẹp mắt, tinh xảo, độc đáo là dịch vụ cắt, khắc mica giá rẻ. Do vậy các cơ sở gia công mica TPHCM luôn không ngừng nâng cao tay nghề công nhân, áp dụng các công nghệ tiên tiến vào trong lĩnh vực sản xuất của mình nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và giữ giá thành ở mức dễ chịu nhất.

Bạn có nhu cầu cắt chữ, khắc hình lên mica tại TPHCM? Bạn muốn dịch vụ cắt khắc mica giá rẻ?

Hãy tìm địa chỉ uy tín hoặc có thể liên hệ theo đề xuất của Đời Sống Số tham khảo dưới đây:

  1. Admica – Công ty TNHH XOTIC Việt Nam
  2. Mica Đăng Khoa
  3. Cửa hàng Mica Thanh Tâm