Du Lịch

Ghé Thái Lan đừng bỏ lỡ xiếc Voi ở Pattaya

Đối với nhiều người, Pattaya ở Thái Lan thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng. Nơi đây nổi tiếng không phải bởi vì cảnh đẹp hữu tình, mà Pattaya lại nổi tiếng bởi một lý do rất đơn giản, là hòn đảo của thanh bình. Khách du lịch tìm về đây là tìm về với sự bình yên, toàn bộ tinh thần đều được thư giãn bởi những bãi biển mơ mộng. Đặc biệt hơn biển cả, tại Pattaya còn có xiếc Voi. Bạn muốn biết xiếc Voi ở Pattaya thú vị cỡ nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Những chú Voi biết chụp hình

Voi ở làng Pattaya được thuần dưỡng và nuôi dạy từ nhỏ. Khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đến với Pattaya đều được thưởng thức những màn xiếc voi vui nhộn. Chúng có thể bày đủ mọi trò khiến du khách cảm thấy bất ngờ, giống như là những chương trình xiếc bày bản trên tivi mà bạn vẫn thường thấy. Ngoài ra thì còn có một “ưu đãi” đặc biệt hơn, đó chính là chụp hình cùng Voi.

Độc đáo xiếc voi Pattaya 1
Voi ở Pattaya cực kỳ thân thiện với du khách

Không chỉ mua vé để được thưởng thức xiếc Voi ở Pattaya mà còn có thể lưu giữ hình ảnh chụp cùng Voi làm kỷ niệm. Du khách nào cũng tỏ ra cực kỳ hứng thú và hài lòng về điều này. Bạn yên tâm rằng Voi của Pattaya đã được huấn luyện nên đối với mọi đối tượng người lớn và trẻ nhỏ chúng đều thân thiện, hiền lành. Thậm chí mọi người còn có thể tự tay đút cho voi ăn những khúc mía, hoặc những trái chuối và cảm nhận sự hồi hộp, chờ đợi chúng đón nhận “món quà” từ bạn.

Nếu như bạn nghĩ rằng trải nghiệm này cũng giống như sở thú thì hoàn toàn không phải. Bởi vì những chú Voi nơi đây không bị rào chắn, du khách ai cũng có thể tiếp cận ở khoảng cách gần nhất.

Họa sĩ Voi

Ngoài việc làm trò xiếc, ngoan ngoãn chụp hình cùng du khách thì xiếc Voi ở Pattaya còn có thể hóa thân thành Họa sĩ. Hẳn điều này sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và bất ngờ.

Độc đáo xiếc voi Pattaya 2
Voi ở Pattaya cực kỳ thân thiện với du khách

Chính xác là chúng có thể dùng vòi của mình, cầm cọ rồi thực sự trổ tài hội họa. Tác phẩm sau khi hoàn thành sẽ được rao bán tại chỗ, giá từ 350 – 400 baht/ bức. Tương đương khoảng 280 nghìn VNĐ. Rất nhiều du khách cảm thấy hứng thú trước điều này và sẵn sàng bỏ tiền ra mua những bức tranh ấy về làm kỉ niệm.

Những chuyến du lịch đến Thái Lan thật thú vị phải không nào? Nếu như bạn có dịp ghé thăm xứ sở chùa chiền này thì đừng bỏ qua xiếc Voi ở Pattaya nhé! Chắc chắn những giây phút trải nghiệm ở đây sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên.

Mỹ Huệ