Review

Nên đi spa nào ở TPHCM để chăm sóc da mặt?

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày đối với những ai yêu thích cái đẹp. Không như giai đoạn trước đây, việc làm đẹp chỉ dừng lại là những bước đơn giản là ở nhà. Hiện nay, rất nhiều các spa ra đời nhằm cung ứng cho thị trường tiềm năng. Ở thành phố Hồ Chí Minh việc làm đẹp trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Xuất hiện ngày càng nhiều các spa làm đẹp nhưng bạn cần phải biết nên đi spa nào ở thành phố Hồ Chí Minh?. Rất nhiều spa ở Sài Gòn rất tốt và uy tín về việc chăm sóc da mặt. Hãy cùng Đời Sống Số tham khảo và lựa chọn nên đi spa nào ở thành phố Hồ Chí Minh nhé.

4 spa nên đi ở thành phố Hồ Chí Minh

  1. YoungSpa:

Young Spa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Young Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

YoungSpa
Young Spa với thiết kế hiện đại và phong cách trẻ trung

Đội ngũ bác sỹ dày kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công viêc, tận tình chăm sóc khách hàng. Đến với Young Spa khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và an tâm về giá cả.

Xem bài viết: Đánh giá về Young Spa

  1. Lavender:

Xuất hiện vào năm 2005,  với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với hàng 100 công nghệ tiên tiến đang được áp dung vào làm đẹp,  Lavender khẳng định được thương hiệu trên sự tin tưởng của khách hàng. Không gian 5* chuẩn hiện đại và sang trọng tọa lạc tai trung tâm Sai Gòn  thu hút rất nhiều người đến và làm đep.

Lavender Spa
Lavender là nơi được nhiều người nổi tiếng đến trải nghiệm
  • Tại Lavender việc chăm sóc da mặt ở đây là tốt nhất trong hệ thống spa Sài Gòn. Áp dụng công nghệ Demalogica bao gồm vitamin C, trà trắng, tinh chất từ rễ cây a ngùy,…giúp cho việc thẩm thấu vào da sâu hơn và giúp sáng mịn da kết hợp các thao tác massage đào thải các độc tố và các lớp sần sùi trên da khiến cho da thư giãn và được nghỉ ngơi.
  • Ngoài các công nghệ về chăm sóc da mặt tại Lavender còn rất nhiều các công nghệ nổi tiếng khác như: hút mỡ, thẫm mỹ,.. được rất nhiều ca sĩ diễn viên hàng đầu Việt Nam đến và trải nghiệm.

Với 13 năm xuất hiện trên thị trường Lavender được hàng triệu người tin tưởng và đến để làm đẹp. Đây sẽ là một trong những spa tốt nhất ở Sài Gòn mà bạn nên đến và trải nghiệm.

  1. Galaxy Spa:

Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành spa, Ngân Hà chuyên viên tư vấn sức khỏe đã thành lập nên spa chăm sóc da và các phương pháp làm đẹp được nhiều người trong giới làm đẹp biết đến.Với các công nghệ đến từ Hoa Kì và cải tiến các thiết bị làm đẹp hiện đại phù hợp với nhu cầu đang ngày càng nâng cao.

Galaxy Spa
Đến Galaxy Spa bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ hết sức vừa lòng

Trong các địa chỉ chăm sóc da mặt, Galaxy Spa là một trong những địa chỉ uy tín nên đến nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Áp dụng các công nghệ chạy vitamin C và collagen bằng máy ion, chạy máy búa lạnh ánh sáng,..giúp cho việc tái tạo và quá trình chăm sóc da trở nên hiệu quả kết hợp với quả trình đó là các sản phẩm đạt chất lượng được cấp giấy chứng nhận.

 Ngoài ra, đối với các phương pháp làm đẹp khác Galaxy spa cũng áp dụng các máy móc hiện đại cùng với đó là đội ngũ đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Galaxy spa là nơi làm đẹp tốt ở Sài Gòn đối với những ai quan tâm đến cái đẹp.

  1. H&T Spa:

Mong muốn của H&T Spa là mang đến cái đẹp tự nhiên và hoàn hảo đến với khách hàng. Ra đời được 5 năm, H&T spa với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Italy, Hàn Quốc cùng với đội ngũ kinh nghiệm được đào tạo sâu về chuyên môn và thái độ phục vụ tận tình. H&T Spa ra đời đã đáp ứng được hàng ngàn khách hàng đến làm đẹp.

H&T Spa
H&T Spa là địa điểm spa nên đến ở Sài Gòn

Chăm sóc da mặt tại H&T spa với sự tư vấn nhiệt tình từ đôi ngũ nhân viên việc chăm sóc da của bạn sẽ trở nên hiệu quả ngay lập tức. Lấy đi những tạp chất, làm sạch sâu bên trong kết hợp với các sản phẩm chất lượng của Spa kết hợp cũng các động tác massage chuyên nghiệp giúp cho da căng mịn và thư giãn. Ngoài ra, các hình thức làm đẹp khác bằng những công nghệ hiện đại khiến cho H&T Spa trở thành một trong những Spa nên đến nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bất kì trong việc làm đẹp cho bộ phận nào trên cơ thể. Việc lựa chọn một spa để chăm sóc cho bản thân là điều mà ai cũng mong muốn. Chăm sóc bản thân có tốt hay không cũng nói lên một phần tính cách của bạn. Hãy làm đẹp cho bản thân bằng những kiến thức hữu ích. Với những lời gợi ý ở trên, bạn hãy nên đi Spa nào ở thành phố Hồ Chí Minh phù hợp với bản thân cũng như mang lại lợi ích tốt nhất.