Review

4 sản phẩm trị nám và tàn nhang an toàn hiện nay

Trị nám, trị tàn nhang là việc áp dụng nhiều cách thức và phương pháp để loại bỏ hoặc làm mờ những vết đốm nâu sậm nhỏ như nốt ruồi trên mặt bởi những tác động như nắng hay sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, ngoài ra là các vấn đề về di truyền và rối loạn sắc tố.

Bước qua độ tuổi 30, phụ nữ thường xuất hiện những vấn đề về da đặc biệt là những vấn đề liên quan đến nám và tàn nhang. Nám và tàn nhang rất khó chữa trị nếu chỉ áp dụng những phương pháp truyền thống thông thường. Chính vì thế những sản phẩm trị nám trị tàn nhang ra đời nhằm phục vụ và bổ sung nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ và thỏa mãn những yêu cầu mà chị em đưa ra. Hãy cùng tham khảo những sản phẩm trị nám, trị tàn nhang an toàn.

4 sản phẩm trị nám, trị tàn nhang an toàn

  1. Kem trị nám Sakura:

Bộ 3 sản phẩm trị nám của Sakura: viên uống trị nám HCL White Blossom, kem trị nám ban đêm Night Cream và kem trị nám sạm da giữ ẩm bảo vệ ban ngày SPF 45 Day Cream mỗi sản phẩm bao gồm nhiều chức năng và phân bố nhiệm vụ thích hợp trên khuôn mặt. Với các thành phần như: L-cysteine, vitamin C, Hythiol –C, Niacinamide, chiếc xuất là hoa anh đào,…

Sản phẩm trị nám và tàn nhang an toàn hiện nay
Sự kết hợp bộ 3 sản phẩm có tác dụng tuyệt với trong điều trị nám

Mỗi thành phần trong các sản phẩm có những ưu điểm và sựu kết hợp giữa các thành phần giúp ngăn ngừa, ức chế sắc tố melanin sâu từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa do việc sử dụng những sản phẩm gây tổn hại đến da. Ngoài ra còn giúp duy trì sự trẻ trung cho làn da. Đây là một trong những sản phẩm sản xuất tại Nhật nên đạt chuẩn chất lượng và áp dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm hoàn thiện trong việc điều trị nám và tàn nhang.

  1. Serum trị nám nhau thai cừu đậm đặc Rebirth:

Một trong những sản phẩm điều trị nám đến từ Úc với những thành phần từ hơn 30 amino acid khác nhau, gonadotrophin có tác dụng loại bỏ nám và vết thâm. Đặc trưng của serum là những hạt phân tử nhỏ thấm sâu tận cùng vào da, giúp giảm sẹo, nếp nhăn, vết chân chim,..ngoài ra có tác dụng tái tạo da phát triển tái tạo làn da khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm trị nám và tàn nhang an toàn hiện nay 1
Với tinh chất serum giúp thấm sâu cải thiện sắc tố và nám trên da

Đây là sản phẩm trị nám hiệu quả nổi tiếng về chất lượng và đứng vững trên thị trường suốt 12 năm.

  1. Nhũ thương trị tàn nhang Palmer’s White & Even Dark Spot Corrector:

Được sản xuất tại mỹ với ưu điểm mang lại cho chị em một làn da đẹp và khỏe mạnh. Đối với những chị em mắc phải các vấn đề về da như tàn nhang đây quả thực là sản phẩm mang lại rất nhiều những hiệu quả mà chị em phải mong chờ.

Sản phẩm trị nám và tàn nhang an toàn hiện nay 2
Nhũ tương trị tàn nhang hiệu quả

Thành phầm chính của sản phẩm từ đậu nành, cam thảo, vitamin E, vitamin C, bơ cacao, nấm Songy, Synovea, Niacynemind. Sự kết hợp của các thành phần trong sản phẩm mang lại sẽ cải thiện sắc tố da hỗ trợ cải thiện đồng màu da, tái tạo bề ngoài cho làn da.

  1. Kem trị tàn nhang Eucerin White Therapy Spot Corrector:

Eucerin là sản phẩm đến từ đức với kinh nghiệm hơn 1 thế kỉ về trình độ và chuyên môn trong nghàng chăm sóc da. Về vấn đề điều trị tàn nhang với qui trình sản xuất xuất hiện đại và các thành phần như B-resotinol, Acid Glycerrhentinic giúp hạn chế sản sinh Melanin, cải thiện chứng tăng sắc tố da đảm bảo êm dịu trên làn da khi sử dụng thường xuyên.

Sản phẩm trị nám và tàn nhang an toàn hiện nay 3
Sản phẩm chuyên dụng trong việc điều trị tàn nhang

Đât là sản phẩm giúp làm giảm nết thâm tàn nhang không đồng màu do rối loạn tăng sắc tố da.

Việc điều trị nám, trị tàn nhang bằng những sản phẩm có chiết xuất với các thành phần chuyên dụng giúp cải thiện những vết thâm nám tàn nhang, bạn cũng cần thật tỉnh táo trong việc lựa chọn mua sản phẩm trên thị trường hiện nay bởi có rất nhiều sản phẩm làm giả kém chất lượng đang trôi nổi. Ngoài ra, việc điều trị nám, trị tàn nhang không chỉ là các sản phẩm bên trong mà còn tránh các vấn đề về môi trường như nắng đây là yếu tố tác động đến làn da khiến nám và tàn nhang xuất hiện. Hãy điều trị nám, trị tàn nhang một cách an toàn và thích hợp.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: Cách trị nám và tàn nhang tận gốc tại nhà