Sản Phẩm - Hàng Hóa

Top 4 vật liệu lọc nước hồ cá hiệu quả giá rẻ

Nhà bạn có một chiếc hồ cá? Vậy thì vật liệu lọc nước chắc chắn không thể thiếu rồi. Nhằm giúp cá cưng của bạn luôn được khỏe mạnh, nhanh chóng sinh trưởng. Hãy thứ áp dụng một trong các hướng dẫn sau nhé!

Bùi nhùi

Công hiệu của tấm bùi nhùi J-Mat được đánh giá rất cao. Loại này tiện lợi, dễ sử dụng mà tuổi thọ lại bền. Chỉ cần chọn mua theo kích thước và khối lượng như mong muốn. Sau khi mang về bỏ trực tiếp vào đáy hồ. Vậy là bạn có thể an tâm rằng cá mình vẫn sống khỏe, “sống vui” rồi đấy!

Top 4 vật liệu lọc nước hồ cá hiệu quả
Bùi nhùi lọc cá

Bên cạnh đó, tấm bùi nhùi còn giúp loại bỏ độc tố, tăng cường trao đổi chất. Người dùng có thể tuyệt đối an tâm về tấm nhựa nguyên sinh này.

Nham thạch

Không chỉ là lọc, nham thạch là thiết bị lọc nước giúp cá luôn khỏe hơn. Bởi chúng luôn “âm thầm” phân hủy chất hữu cơ. Mặt khác còn tạo điều kiện cho những vi sinh cư trú. Các mẫu nham thạch có hình dáng lẫn màu sắc đều lạ mắt. Dùng chúng như một vật trang trí cũng là 1 ý tưởng sáng suốt.

Tuy nhiên nham thạch không thể cho trực tiếp vào hồ. Lúc mới mua về cần rửa thật sạch và cẩn thận. đến khi chất bột của chúng giảm đi nhiều thì mới có thể sử dụng. Vì nếu không bột sẽ làm ô nhiễm thêm nguồn nước.

San hô

Trong san hô có chứa rất nhiều vôi. Không phải ngẫu nhiên mà tại các tiệm hải sản bạn đều thấy người ta cho san hô vào trong chậu tôm cá. Nguyên nhân là vì chúng có thể làm tăng độ pH của nước. Mà cá thì hoàn toàn có thể “chễm chệ” sống ở vùng nước có độ pH cao. Ngược lại vi sinh vật gây hại thì không sống nỗi.

Top 4 vật liệu lọc nước hồ cá hiệu quả 1
San hô lọc nước cho cá

Khi áp dụng, người ta thường đặt san hô vào ngăn thứ 2 của bể. Bên cạnh tiêu diệt “kẻ gây hại” thì chúng còn: phân hủy chất hữu cơ, lọc nhớt cá, lọc chất thải…

Bóng nhựa

Bóng nhựa lọc cá là những quả bóng hình cầu, có nhiều khe hở. Loại này có thể cho trực tiếp vào mọi loại bể cá. Tác dụng chính của chúng là diệt trừ vi khuẩn nitrat đang cư ngụ. Vì kích thước khá tí hon nên giá thành của chúng cũng chỉ khoảng 1 nghìn/ quả. Vô cùng rẻ và tiện.

Top 4 vật liệu lọc nước hồ cá ở trên là những sản phẩm rẻ, tiện, dễ áp dụng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu chúng ta có điều kiện thì có thể sử dụng lõi lọc nước chuyên lọc cặn (lõi lọc thô), lọc bỏ mọi chất ô nhiễm có truong nguồn nước đầu vào. Nếu hồ cá nhà bạn cũng đang có nhu cầu này, hãy thử nghiệm ngay nhé!