Phụ nữ

Đàn ông thích phụ nữ ở điểm nào nhất ở khoảng ngoại hình?

Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, còn phụ nữ yêu bằng tai. Và chúng ta không thể phủ nhận về vấn đề này, nhưng hãy nhìn theo hướng tích cực để bản thân có được sự thay đổi tốt hơn. Đặc điểm phụ nữ quyến rũ theo sự đồng tình phần lớn đã được chúng tôi chia sẻ ở bài trước. Chuyện phụ nữ muốn bản thân mình hấp dẫn phái nam quá đỗi bình thường, và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được một phần nào về góc nhìn của đàn ông về khoảng ngoại hình.

Đàn ông thích phụ nữ ở điểm nào nhất 1
Chọn trang phục có thể tôn được điểm mạnh trên cơ thể bạn

Phong cách ăn mặc tôn được ba vòng

Thật lòng thì đây là điểm mạnh của phái nữ và cũng là “điểm chết người” dành cho đàn ông.
Và bản phải tự tin với cơ thể mình mới có thể tạo ra được điểm hấp dẫn.

  • Phụ nữ hãy hiểu được cơ thể của mình có lợi thế ở vòng nào và hãy chọn trang phục phù hợp để tôn phần dáng đó. Bạn không cần có hết ba vòng như người mẫu, cũng không cần chọn trang phục cực bốc lửa, hãy chọn những phong cách phù hợp, không “dìm” lợi thế của chính mình.
  • Bên cạnh đó hãy chú ý đến gu thời trang, có những người thật sự chọn được trang phục phù hợp những mẫu trang phục đó có thể lạc hậu, hoặc màu sắc có phần “sến”. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về tông màu của trang phục và các phụ kiện đi kèm.
  • Có những phong cách ăn mặc được tôn lên bởi phụ kiện đi kèm như lắc tay, dây chuyền, nhẫn, túi xách, hãy phối hợp thật tốt những phụ kiện này.
  • Trang điểm phù hợp với phong cách quần áo và mục đích dạo chơi hôm đó (như đi tiệc, đi dạo,…)

>> Phụ nữ quyến rũ là như thế nào?

Tóc và đôi môi

Ngoài ngoại hình với ba vòng mà phái nữ sở hữu, đàn ông còn chú ý đến đôi môi và cách xõa tóc của bạn.

  • Màu son quyết định thần sắc gương mặt bạn đấy. Thế nên, hãy cố gắng sử dụng màu son thích hợp. Bạn có thể lựa chọn tông màu tự nhiên, hay cá tính, nhưng hãy chọn màu son tôn được sự gợi cảm của đôi môi, hoặc chí ít làm gương mặt bạn hài hòa.
  • Mái tóc đôi lúc cũng là điểm đàn ông thích, một mái tóc đẹp, không bết dính, lượn sóng hoặc thẳng mượt thoang thoảng mùi hương, ở khoảng cách vừa đủ, thì có sự thu hút đặc biệt cho đối phương. Xõa tóc hay buộc cao tùy vào trang phục bạn đang mặc, đôi khi lộ phần gáy, cổ cũng là điểm nhấn cho phong cách của bạn.
Đàn ông thích phụ nữ ở điểm nào nhất 2
Chú ý đến màu son và kiểu tóc

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chuyện đàn ông thích phụ nữ ở điểm nào nhất. Nhưng thực chất đừng để ý đến đàn ông thích gì quá nhiều, bạn cứ yêu bản thân của mình hết mức, tự khắc họ sẽ bị thu hút bởi bạn ngay thôi, tự tin lên nhé!

Xem thêm: Thói soi mói người khác: tật xấu dễ mắc của người Việt

Gia Ngọc