Làm Đẹp

Tiêm giảm béo Contri lipo

Giảm béo là một cuộc chiến rất cam go của nhiều chị em phụ nữ, để được trở lại vóc dáng thon thả thì không ít chị em đã tìm đến những phương pháp giảm béo khác nhau, trong số đó là giảm béo bằng tiêm Contri lipo thế hệ giảm báo công nghệ cao đã trở thành lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

1. Công nghệ Contri lipo là gì?

Contri lipo là công nghệ đến từ Mỹ có khả năng chặn đứng và triệt tiêu các tế bào mỡ. Tế bào mỡ trắng chính là thủ phạm chính gây nên tình trạng béo bụng. Những bộ phận trên cơ thể phù hợp với phương pháp này như bụng, eo, lưng, bắp đùi, nọng cằm. Bụng là vùng chứa nhiều mỡ, đặc biệt là mỡ trắng cứng đầu, rất khó để giảm béo vùng bụng do đó nếu không có những biện pháp nhằm can thiệp vào vùng mỡ bụng làm ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào mỡ sẽ gây nên nhiều tác hại về sức khỏe cũng như làm cho vóc dáng mất cân đối. Cách thức hoạt động của công nghệ Contri lipo như sau:

Tiêm giảm béo Contri lipo 1
Công nghệ Contri lipo là gì?

Cấy enzym có các thành phần từ thiên nhiên vào vùng mỡ, các enzym này có tác dụng làm tiêu hủy các tế bào mỡ trắng, dưới tác động của sóng siêu âm từ máy Contri sẽ đưa các hoạt chất và enzym vào sâu trong các tầng mỡ giúp đốt cháy và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong máu tăng lên và sinh ra nhiệt giúp chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và được đưa ra ngoài theo đường bài tiết hoặc qua da, đồng thời giúp tác dụng đào thải độc tố hiệu quả.

Đây là phương pháp giảm béo được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn. Ngoài tác dụng giảm béo Contri lipo còn giúp chị em phụ nữ định hình lại form dáng, hút sạch độc tố giúp cơ thể nhẹ nhàng và tinh thần thoải mái.

2. Có nên tiêm giảm béo contri lipo

Đây là phương pháp dựa trên cơ chế sinh lý của cơ thể vì thế mà không gây ra hiện tượng mất nước, chán hay hay bất kỳ các tác dụng phụ nào. Có thể loại bỏ được các lớp mỡ già và cứng đầu nhất. Công nghệ này còn làm săn chắc vùng da bị nhão, xóa sạch vết da sần sùi không gây đau đớn, bên cạnh đó không cần mất quá nhiều thời gian để luyện tập, không gây cảm giác đau đớn là phương pháp điều trị dễ dàng hơn so với việc phẫu thuật hút mỡ.

Tiêm giảm béo Contri lipo 2
Có nên tiêm giảm béo contri lipo

Được cho là phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả giúp ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ mới và tế bào mỡ trắng trong cơ thể. Đây là phương pháp được thực hiện nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian đặc biệt với những chị xem có cơ thể thuộc tạng người khó giảm béo, béo phì, những vùng thừa mỡ, chảy xệ.

Được biết đến như một giải pháp mới và tốt nhất để giải phóng mỡ thừa trong cơ thể, tuy nhiên các chị em cũng cần tìm đến những trung tâm và cơ sở uy tín để thực hiện giảm béo tránh tình trạng thuốc giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập thể thao sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và đốt cháy mỡ thừa.

Tuyết Lành