Làm Đẹp

Triệt lông hiệu quả an toàn đúng cách

Trong hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay việc có một làn da mịn tràng trắng sáng không có vi ô lông là một một điều hết sức ưng ý. Sỡ hữu một làn da không có vi ô lông không phải ai bẩm sinh sinh ra là đã có một làn da đẹp nên nắm bắt được nhu cầu đó hàng loạt các phương pháp triệt lông ra đời nhằm đáp ứng điều đó. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên mạng cũng có thể tìm được những phương pháp.Tuy nhiên, để tiếp thu được những phương pháp hiệu quả thì không phải ai cũng có thể làm được.Vậy làm sao để triệt lông hiệu quả an toàn bản thân và cần phải trang bị điều gì?

Tìm hiểu về các hình thức triệt lông hiện nay đang rầm rộ

1. Waxing:

Một trong những hình thức triệt lông đang nở rộ trên mạng xã hội với một chi phí không quá lớn và có thể sử dụng nhiều lần.Với hình thức triệt lông này chỉ cần lấy một lượng hỗn hợp vừa đủ bôi lên vùng da và lấy miến dán chuyên dụng đắp lên vùng vừa bôi đợi một khoảng thời gian và giật mạnh.Những mảng lông sẽ theo miếng dán trả lại cho bạn một làn da mịn không còn một cọng vi ô lông nào.

Tuy nhiên với phương pháp này khiến vùng da của bạn sẽ trở nên mẫn đỏ và cảm giác khá đau khi giật mạnh miếng dán,lôc chân lông sẽ hở to.Bạn phải vệ sinh cho đúng cách để tránh những tình trạng về da khiến bạn phải đa đầu.Với phương pháp này lông sẽ mọc lại khá nhanh và sẽ dẫn đến tình trạng lông mọc ngược, cứng, đen hơn.

Triệt Lông Hiệu Quả An Toàn 1
Waxing một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để triệt lông

2. Triệt lông bằng phương pháp Laser:

Một trong những phương pháp triệt lông được ứng dụng đầu tiên khiến chị em phụ nữ trở nên rầm rộ.Với phương pháp này chỉ việc sử dụng ánh sáng laser đơn sắc triệt đi những mảng lông trên bề mặt da.Các tia ánh sáng đi vào vùng da khiến phá vỡ các sắc tố melanin khiến da trở nên sáng hơn.

Triệt Lông Hiệu Quả An Toàn 3
Phương pháp Laser rất được ưa chuộng trong những thời điểm mới xuất hiện trên thị trường

Với công nghệ laser sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà thể hiện độ hiệu quả của nó.Đối với phương pháp này bạn cũng sẽ phải chịu đau và mất một khoản chi phí không nhỏ cho việc triệt lông.

3. Phương pháp triệt lông bằng công nghệ cải tiến: laser diode,IPL 5G Nano light,…

Có rất nhiều hình thức triệt lông với công nghệ cải tiến hiện nay với phương pháp hiện đại việc xóa bỏ đi các khuyết điểm của các hình thức so với trước đây. Với công nghê sử dụng ánh sáng bước sóng phù hợp tiến thẳng đến nang lông làm ngăn chặn dưỡng chật nuôi lông,…khiến các sơi lông sẽ teo và rụng dần. Phương pháp này sẽ khiến bạn tốn một khoản không nhỏ cho việc triệt lông.

Triệt Lông Hiệu Quả An Toàn 2
Phương pháp triệt lông bằng công nghệ cải tiến

Mặc dù đi sau các phương pháp triệt lông khác nhưng hiệu quả về phương pháp này có thể nói là rất được đánh giá cao về hiệu quả.

Luôn phải chăm sóc da sau khi triệt lông

Với tất cả các hình thức triệt lông hay chăm sóc bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bạn phải đảm bảo làn da luôn trong tình trạng ổn định.Vậy cần phải chú ý những điều hết sức cần thiết sau khi triệt lông:

• Nên tắm sữa tắm dành cho em bé tránh sử dụng các sản phẩm sữa tắm thông thường khiến da dễ kích ứng.

• Khi ra đường bạn nên sử dụng kem chống nắng SPF 30 trở lên.

• Nếu sử dụng hình thức triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ nên đi đúng theo liệu trình và khi đi mang theo quần dài và các trang phục tránh nắng.

• Nếu triệt lông tại các viện thẩm mỹ sau khi triệt lông bạn không nên sử dụng thêm hình thức triệt nào khác khiến da sẽ trầm trọng hơn đấy

Triệt lông có lẽ không còn quá xa lạ trong các hình thức làm đẹp của chị em một thứ không thể thiếu khiến làn da trở nên thu hút. Bất kì là bạn chọn phương pháp triệt lông nào bạn đều phải cần nghiên cứu kĩ hình thức và nơi mà bạn sẽ đến để thực hiện.Mỗi hình thức triệt lông đều có điểm mạnh và điểm yếu nhất định.Hãy lựa chọn một cách sáng suốt và tối ưu nhất trên làn da của bạn.Làm đep cho bản thân ai cũng muốn nhưng đừng vì thế mà lựa chọn cho có điều mà nhiều người mắc phải khi muốn làm đẹp cấp tốc mà không màn đến hiệu quả.Triệt lông hiệu quả an toàn không hề khó quan trong là nằm ở bản thân có thực sự tìm hiểu kĩ hay không.

Họa My