Ẩm Thực

Yoggi Toppokki – Thiên đường ăn vặt Hàn Quốc tại Sơn Trà, Đà Nẵng

Yoggi Toppokki – Thiên đường ăn vặt Hàn Quốc (toạ lạc tại 17 Nguyễn Thiếp, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng) là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến trào lưu ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Chủ quán là chú Lee Joon Hee, chú là người gốc Hàn Quốc, vì quá yêu mảnh đất và con người Đà Nẵng nên chú đã quyết định gắn bó với nơi này lâu dài.

Yoggi Toppokki dần trở thành điểm tụ họp lý tưởng của không ít các bạn trẻ khi ghé đến Sơn Trà. Yoggi Toppokki làm siêu lòng các tín đồ món Hàn chính bởi “Món ăn chất lượng – Giá cả phải chăng”. Tiêu chí của Yoggi Toppokki là: “Kinh tế không phải điều quan trọng nhất, cái giá trị cốt lõi chính là quảng bá ẩm thực Hàn Quốc”.

Đồ ăn ở đây rất ngon mà giá học sinh sinh viên. Hoàn toàn thích hợp để ngồi tán gẫu hay dẫn gấu vào đây, vừa sang lại vừa không lo ngại về giá. Phục vụ vui tính, nhiệt tình & vô cùng chu đáo. Các món có mức giá chỉ từ 10k, rẻ mà nhiều ăn no muốn xỉu luôn.

Menu thì tuy không quá nhiều món, nhưng lại giúp bạn dễ dàng lựa chọn các món đặc trưng như: Tokpokki, mì tương đen, cơm Dubu, cơm trộn, Kimbap,… Phục vụ nước uống nhiều loại từ nước suối (chỉ 7.000đ) đến bia Larue (chỉ 13.000đ).

Chú Lee chia sẻ rằng: “menu ít món nhưng chất, món nào của người Hàn, vợ chồng chú đều nấu rất ngon. Tuy nhiên, chú không muốn nấu đại trà như các nơi, nó sẽ không chuẩn vị, chú muốn tạo nên sự khác biệt cho Yoggi Toppokki.”

“Muốn ăn Toppokki thì phải đến Yoggi mới chuẩn vị” – Đây cũng là món tâm huyết nhất của chú.

menu-yoggi-toppokki

Menu các món cơ bản của quán

Điều đặc biệt hơn cả, nguyên liệu chính chế biến tất cả các món đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc & do chính chú Lee vào bếp đạo diễn. Đủ các loại món từ cơm cho đến lẩu hoặc các món ăn chơi khác được chú chế biến rất tỉ mẩn, công phu & bắt mắt. Nói chung là “toẹt vời ông mặt trời”.

Com-tron-yoggi-toppokki

Cơm trộn

my-tuong-den-yoggi-toppokki

Mỳ tương đen

com-dubu-yoggi-toppokki

Cơm Dubu

quan-yoggi-toppokki-5

Hình ảnh chú Lee thân thiện & vui tính bên khu vực trổ tài của mình

Chú Lee sống ở Việt Nam được hơn 13 năm, chú rất rành Tiếng Việt, hiện chú đang giảng dạy ngôn ngữ Hàn cho sinh viên Việt Nam tại các trường CĐ, ĐH ở Đà Nẵng. Nếu bạn muốn được học hỏi, giao lưu với người bản xứ, thì đây có lẽ là điểm lui đến thường xuyên vô cùng thú vị dành cho bạn đó.

Ngoài ra, nếu so với các quán ăn món Hàn dành cho teen thì Yoggi Toppokki mang một không gian rất riêng và ít xô bồ hơn. Quán không quá rộng lớn nhưng khá ấm cúng & có rất nhiều góc sống ảo vô đối.

quan-yoggi-toppokki-2

quan-yoggi-toppokki-1

Bên cạnh đó, Yoggi Toppokki cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn:

  • Chủ Nhật hàng tuần được tặng nước ngọt
  • Tặng phiếu giảm giá 5% trên tổng hoá đơn
  • Chỉ cần Check in sẽ được giảm thêm 5%

khuyen-mai-yoggi-toppokki

Món ăn đã siêu ngon, giá lại cực rẻ mà cộng thêm các chương trình ưu đãi thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Dám cá rằng, cho dù bạn không phải “fan cuồng” những món ăn Hàn Quốc nhưng khi bước chân vào đây, bạn sẽ bị đánh gục ngay bởi các món ăn tại Yoggi Toppokki của chú Lee cho mà xem.

Ẩm thực Hàn Quốc luôn được biết đến là một trong những nền văn hóa ẩm thực tinh tế & đặc trưng của Châu Á. Nếu là tín đồ của những món ăn đến từ xứ kim chi này thì bạn không thể bỏ lỡ Yoggi Toppokki khi đặt chân đến Đà Nẵng.

Đừng quên điện thoại cho chú Lee – đầu bếp Hàn Quốc siêu dễ thương để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Yoggi Toppokki – Thiên đường ăn vặt Hàn Quốc

  • Liên hệ: 0904.546.879
  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Thiếp, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng (Ngay cầu Trần Thị Lý)

dia-chi-quan-yoggi-toppokki


Đọc thêm: