Làm Đẹp

5 điều cực kì quan trọng khi căng da mặt nội soi

Căng da mặt là việc sử dụng phương pháp phẫu thuật để hạn chế những vết nhăn nheo, chảy xệ, xấu xí trên da lấy lại vẻ thanh xuân cho phụ nữ.

Căng da mặt không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp đặc biệt với những chị em đang bước vào độ tuổi da ngày càng có dấu hiệu lão hóa dần đi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những phương pháp công nghệ cao hay những sản phẩm hỗ trợ cho việc căng da mặt nhưng những phương pháp công nghệ cao cũng mang lại những ưu điểm và hạn chế nhất định. Một trong những công nghệ hiện nay có phương pháp căng da mặt nội soi đang rất rầm rộ trên thị trường và được rất nhiều spa áp dụng. Để có những nhận định sâu hơn về phương pháp này bạn cần nắm được 5 điểm cực kì quan trong khiến những ai đang có ý định thực hiện căng da cần phải lưu tâm.

5 điều cực kì quan trọng khi căng da mặt nội soi 1
Căng da nội soi đang được rất qua tâm hiện nay

1. Nơi thực hiện

Bạn phải luôn đảm bảo rằng những nơi đang thực hiện phương pháp này có tiếng trên thị trường làm đẹp và nhận được rất nhiều những phản hồi tốt cũng như máy móc đạt chuẩn tiêu chuẩn, hiện đại.

Với những tìm hiểu về nơi thực hiện có rất nhiều thẩm mỹ viện nổi tiếng, bạn nên tỉnh táo trước khi lựa chọn nơi thực hiện tránh sự nhẹ da khiến bạn phải hối hận và có những biến chứng không lường mà bạn phải gánh chịu.

5 điều cực kì quan trọng khi căng da mặt nội soi 2
Nên lựa chọn những địa điểm uy tín và tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Làm đẹp bằng trứng gà

2. Trước khi thực hiện căng da mặt nội soi

Thông thường trước khi căng da nội soi bạn sẽ nhận được sự tư vấn hết sức qua trong trước khi thực hiện để tránh những trường hợp không may.

  • Không nên hút thuốc lá trước 2 tháng điều này tránh gây nguy cơ hoại tử trên da.
  • Không nên uống thuốc tránh thai trong vòng 1 tháng đây là nguyên nhân có thể giảm thiểu tình trạng tắc mạch sau mổ
  • Nên nhịn ăn uống trước một ngày trước khi thực hiện căng da mặt nội soi.
  • Với những ai dùng vitamin E hay bị tiểu đường đang dùng thuốc cần thông báo ngay với bác sĩ để có những tư vấn phù hợp trước khi thực hiện.
5 điều cực kì quan trọng khi căng da mặt nội soi
Cần lưu ý những điểm cực kì quan trong này

3. Quá trình thực hiện

Đối với hầu hết các quy trình thực hiện tái các thẩm mỹ viện đều tuân thủ cách thực hiện tương tự nhau như:

  • Bước 1: bạn sẽ nhận được sựu tư vấn từ bác sĩ về vị trí căng da, kích thước cần căng da, để có những hình dung cho bạn về độ phù hợp và chính xác.
  • Bước 2: kiểm tra, đánh giá sức khỏe rất quan trọng trước khi thực hiện, điều này tránh những vấn đề xảy ra sau khi thực hiện.
  • Bước 3: sau khi đáp ứng được những yêu cầu, sẽ tiến hành gây mê và khử trùng.
  • Bước 4: bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ dưới gần chân tóc.
  • Bước 5: đưa dụng cụ nôi soi và những dụng cụ cấn thiết vào để bóc tách da sau đó làm căng cơ.
  • Bước 6: đóng vết mổ bằng chỉ.

Xem thêm:  Nên đi spa nào ở tphcm

4. Những hiện tượng xuất hiện

Sau thực hiện căng da mặt nội soi bạn có thể gặp phải một số tình trang như da mặt mất cảm giác, chảy máu, phản ứng phụ với thuốc, chậm lành,.. khi gặp các vấn đề này cần liên hệ nơi thực hiện để có những lời khuyên và tư vấn phù hợp để giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết vấn đề.

5 điều cực kì quan trọng khi căng da mặt nội soi 4
Hãy yên tâm khi mắc phải các vấn đề gặp phải sau quá trình thực hiện

Đừng quá lo lắng về các vấn đề gặp phải bởi cơ địa của mỗi người là khác nhau nên tỉnh táo trước các quyết định và có sự lựa chọn hợp lí về nơi thực hiện.

Xem thêm: Cách làm đẹp với sữa chua

5. Chi phí và chăm sóc sau khi thực hiện:

Với phương pháp căng da mặt nội soi chi phí khá cao bạn cần có sự cân nhắc phù hợp và có tài chính vững trước khi thực hiện.

Ngoài ra, về chăm sóc sau quá trình thực hiện cũng đơn giản như giữ vệ sinh da mặt, không nên tiếp ánh nắng, không gội đầu và sấy tóc quá nóng trong 7 ngày, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Căng da mặt nôi soi được đánh giá là một trong những phương pháp làm căng da nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Song với đó, khi áp dụng phương pháp này hiệu quả mang lại khiến bạn hết sức vừa ý và lấy lại làn da trẻ hơn 10 tuối. 5 điểm cực quan trọng khi căng da nội soi đã giúp cho bạn có những nhận định trước khi thực hiện. Hãy có những quyết đinh phù hợp cho bản thân trước khi áp dụng.

Họa My