Làm Đẹp

Có nên căng da mặt không?

Sự tàn phá của thời gian và tuổi tác đã làm cho nhiều chị em phụ nữ mất đi vẻ tự tin trên gương mặt của mình. Khi mà công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển thì nhiều phương pháp làm đẹp ra đời điển hình đó chính là phương pháp căng da mặt. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp căng da mặt và chúng ta có nên căng da mặt hay không ở bài viết dưới đây nhé!

1. Căng da mặt là gì?

Giải pháp căng da mặt ngày càng phát triển mạnh mẽ và phổ biến ở nước ta, làm đẹp cho bản thân là việc mà tất cả các phụ nữ đều muốn, họ luôn muốn xinh đẹp khi xuất hiện trước một ai đó hoặc để cho mình cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, không ít những phụ nữ đã chọn phương pháp làm đẹp căng da mặt nhằm gìn giữ thanh xuân.

Có nên căng da mặt không? 3
Căng da mặt là một trong những biện pháp làm trẻ hóa làn da ở những phụ nữ bước qua độ tuổi 35-40

Căng da mặt là một trong những biện pháp làm trẻ hóa làn da ở những phụ nữ bước qua độ tuổi 35-40 da mặt bị chảy xệ hoặc nhăn nheo, da lão hóa sớm gây nên cảm giác mất thẩm mỹ. Phương pháp căng da mặt có hầu hết tại các thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ.

2. Các phương pháp căng da mặt hiện nay

– Căng da mặt bằng chỉ 3D: Sử dụng sợi chỉ tiên tiến nhất được làm bằng Polydioxanone có khả năng kéo các mô một chắc cân bằng và chắc chắn, đây là phương pháp thực hiện nhanh và đem lại hiệu quả ngay lập tức, phù hợp với những người có tình trạng má chảy xệ, có nếp nhăn ở cánh mũi, đường xương hàm thiếu sắc nét.

Có nên căng da mặt không? 2
Các phương pháp căng da mặt hiện nay

– Căng da bằng phương pháp nội soi: Dùng thiết vị điện tử nội soi can thiệp vào phần mô bên trong, tiến hành nâng các cơ bên dưới mặt, làm căng các cơ đệm dưới da nhằm giúp da săn chắc và tự nhiên trong thời gian dài, phù hợp với những vị trí như mặt trán và thái dương. Đây là phương pháp khó khăn và phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải là người có nhiều kinh nghiệm và tay nghề tốt.

– Căng da mặt bằng tiêm Botox: Là dung dịch được điều chế từ loại độc tố của một vi khuẩn có tên là Botulinum, sử dụng chất làm đầy botox tiêm vào những vị trí nhăn nheo, chảy xệ để làm căng bóng da, phương pháp này làm suy yếu hoạt động của các cơ, hạn chế các nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên mặt đây là phương pháp duy nhất không dùng dao kéo, mang lại hiệu quả nhanh từ 5-7 tháng.

Bên cạnh việc làm đẹp về căng da mặt không ít những chị em đã gánh chịu những hậu quả như bị liệt cơ mặt, sưng mặt, khuôn mặt bị đơ cứng hoặc cao hơn nữa là mặt bị biến dạng…Việc chọn đúng thẩm mỹ viện tốt hoặc các cơ sở có uy tín và chọn phương pháp nào phù hợp với da mặt của mình sẽ làm cho mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, bên cạnh đó việc thiếu kiến thức làm đẹp không ít người đã phải hứng chịu những hậu quả nặng nề, nếu ai đang có ý định làm đẹp thì cần tìm hiểu kỹ các phương pháp và chọn những cơ sở uy tín cho phù hợp trước khi thực hiện căng da mặt nhé!

Tuyết Lành