Làm Đẹp

Công thức ăn kiêng giảm béo hiệu quả nhất

Công thức ăn kiêng là mối lo hàng đầu của rất nhiều người mất phải tình trạng thừa mỡ, béo hơn bình thường. Thông thường những ai gặp phải tình trạng này đều có những mặc cảm về ngoại hình cũng như bất ổn về tâm lí. Rất nhiều người tìm đến rất nhiều những công thức ăn kiêng, tuy nhiên không phải ai cũng có những công thức ăn kiêng đúng cách dẫn đến tình trang phản tác dụng và mắc phải các nguy cơ khác về sức khỏe. Những gợi ý về công thức ăn kiêng dành cho người béo bên dưới sẽ giúp bạn hình thành trong sổ tay của bản thân công thức hợp lí.

Công Thức Ăn Kiêng Giảm Béo Hiệu Quả Nhất 1
Bạn cần có công thức ăn kiêng hợp lí để giảm béo

Các công thức ăn kiêng giảm béo hiệu quả nhất

Đối với việc giảm béo là điều khá khó khăn đòi hỏi người thực hiện ngoài có những kiến thức và kĩ năng về công thức ăn kiêng bạn cần có thời gian kiên trì nhất định. Đây là nhân tố giúp bạn có thành công hay không trong việc giảm béo.

1. Eating clean

Để có thể ăn kiêng một cách hiệu quả và không gây trở ngại trong quá trình thực hiện. Bạn cần phải hiểu eating clean là như thế nào. Eating clean được hiểu một cách đơn giản là ăn những thực phẩm hữu cơ không chứa bất cứ một chất hóa học do con người tác động vào. Cung cấp các dưỡng chất và năng lượng cần thiết trong quá trình giảm béo không gây thiếu chất như các công thức thông thường.

Công Thức Ăn Kiêng Giảm Béo Hiệu Quả Nhất 2
Bổ sung và kết hợp các thực phẩm sạch để có những công thức ăn kiêng hiệu quả

Công thức ăn kiêng được chia nhỏ ra thành các buổi trong ngày và các ngày trong tuần như sau:

  • Bữa sáng: yến mạch, hoa quả tươi, sữa chua
  • Bữa trưa: cá basa áp chảo, dưa chuột, rau mầm, cà chua
  • Bữa tối: canh miếng, rong biến, chả cá tự làm

Mỗi công thức ăn kiếng đều có những lợi ích nhất định tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bạn có thể tay đổi các công thức ăn kiêng khác nhau để tránh gây nhàm chán. Nhưng hãy đảm bảo các thực phẩm phải sạch và an toàn.

2. Das Diet

Cũng như mọi công thức ăn kiêng bạn cũng cần phải hiểu công thức Das Diet là gì. Đây là công thức ăn kiêng áp dụng theo nguyên tắc đèn giao thông và ngày relax giúp cho người ăn kiêng không cảm thấy chán và stress trong quá trình ăn kiêng. Một công thức ăn kiêng khiến những ai mắc phải cũng muốn áp dụng ngay.

Công Thức Ăn Kiêng Giảm Béo Hiệu Quả Nhất 3
Das Diet được biến hóa từ nguyên lí Low Card

Das Diet dựa trên nguyên lý Low Card để biến tấu thành công thức phù hơp với người Việt. Những công thức đươc Das Diet gợi ý như sau:

Mỗi ngày chia thành 6 bữa ăn:

  • Bữa sáng: 2 trứng chiên
  • Giữa sáng: 1 trứng chiên
  • Bữa trưa : 1 đùi gà, rau muống xào
  • Buổi chiều: 1 đùi gà
  • Tối: ½ cá hấp
  • Giữa tối: ½ cá hấp

Công thức này áp dụng đối với những ai trong quá trình giảm béo còn sau này bạn khi đã đạt được trạng thái cân bằng thì không cần áp dụng nữa. Cứ mỗi bữa ăn cách nhau 3 tiếng sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Nếu muốn nhanh hơn bạn có thể áp dụng các bài tập HIIT trong vòng 30p việc đốt cháy mỡ thừa sẽ nhanh hơn bình thường.

Đối với bất kì các công thức ăn kiêng nào đang áp dụng đều có những điểm ưu và nhược. Tùy thuộc độ mong muốn của bản thân hãy lựa chọn những công thức phù hợp với cơ thể cũng như có những kiến thức đầy đủ trước khi bắt đầu thực hiện. Những gợi ý bên trên có thể giúp ích cho bạn một phần nào cho quá trình giảm béo hãy tự tin với quyết định của bản thân điều tốt đẹp sẽ đến.

Họa My