Làm Đẹp

Tại sao phải làm đẹp da vào mùa mưa bằng dầu Dừa?

Làm đẹp da vào mùa mưa là một trong những mối quan tâm hàng đầu không chỉ của chị em phụ nữ nói riêng mà đại đa số mọi người nói chung. Mùa mưa tràn về độ ẩm tăng cao hơn so với mức bình thường là điều kiên tốt cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở từ đó làn da trở nên xấu hơn và cần có những bí quyết làm đẹp da để hỗ trợ cho làn da của bạn. Không cần những loại mỹ phẩm đắt tiền để làm đẹp da vẫn còn tồn tại những loại nguyên liệu hết sức đơn giản như dầu dừa.

Dầu dừa là nguyên liệu rất được nhiều chị em ưa chuộng trong rất nhiều những công thức làm đẹp da vào mùa mưa. Vào những ngày mưa làn da trở nên khô ráp với những dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ dưỡng ẩm giúp da đẹp hơn vào giai đoạn này.

Tại Sao Phải Làm Đẹp Da Vào Mùa Mưa Bằng Dầu Dừa 1
Làm đẹp da vào mùa mưa là mối quan tâm của rất nhiều người

Dầu dừa làm đẹp da cho những bộ phận trên cơ thể

Với thành phần trong dầu dừa là 45% là acid lauric giúp kháng khuẩn và làm đẹp da cùng với sự kết hợp của rất nhiều các nguyên liệu khác nhau sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp da vào mùa mưa.

1. Làm đẹp da mặt

Mùa mưa khiến làn da tích tụ nhiều vi khuẩn nên việc xuất hiện những đốm mụn là điều không thể tránh khỏi. Lúc này sự kết hợp của dầu dừa với mật ong là loại mặt nạ khiến hạn chế những vi khuẩn lây lan và hình thành mụn khiến da trở nên xấu hơn.

Tại Sao Phải Làm Đẹp Da Vào Mùa Mưa Bằng Dầu Dừa 2
Dầu dừa và mật ong là một trong những măt nạ rất tốt cho làn đẹp vào mùa mưa

Cần trộn dều hỗn hợp dầu dừa với mật ong theo tỉ lệ 1:1 để trên da mặt tầm 20p và rửa sạch mặt. Kiên trì áp dụng trong thời gian dài và 3 lần/ 1 tuần hiệu quả làm đẹp da sẽ phát huy tối đa công dụng.

Ngoài ra, dầu dừa không chỉ làm đẹp mỗi vùng da mặt mà còn các bộ phận khá quan trọng khác như vùng mắt, môi. Thường xuyên bôi dầu dừa sẽ giúp tăng độ ẩm và mịn màng trên những vùng này.

2. Làm đẹp da cơ thể

Đa phần mọi người đều bỏ quên đi làn da body vào những ngày mưa khiến da xấu nay lại càng xấu hơn. Đây là điều mà không ai mong muốn nhưng lại không biết làm cách nào để làm đẹp da cho body vào mùa mưa.

Tại Sao Phải Làm Đẹp Da Vào Mùa Mưa Bằng Dầu Dừa 3
Làn da sẽ được mịn màng vào những ngày mưa bằng việc kiên trì thoa dầu dừa

Đối với những ai có vùng da body nổi những mảng da sần sùi và bong tróc thì cấp thiết phải dưỡng da ngay để lấy lại độ căng mịn và tăng độ đàn hồi cho da. Bạn có thể bôi trực tiếp dầu dừa lên da thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài.

Tuy nhiên, với những bạn có mong muốn nhiều hơn ngoài việc tăng độ ẩm cho da thì cần có sự kết hợp giữa các nguyên liệu vơi nhau. Bạn có thể kết hợp dầu dừa với sữa chua trộn đều hỗn hợp và massage trong vòng 10p để tăng độ sáng mịn cho da cũng như cũng cung cấp dưỡng chất cần thiết vào những ngày mưa.

Làm đẹp da vào mùa mưa bằng dầu dừa mang lại những lợi ích gì?

  • Dầu dừa giúp da chống khô nẻ vào ngày mưa
  • Hạn chế vi khuẩn hình thành
  • Dưỡng ẩm tốt
  • Xóa quần thâm mắt và nếp nhăn
  • Chống mụn hình thành trên da
  • Ngoài việc làm đẹp da dầu dừa còn rất nhiều những công dụng tuyệt cho nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Làm đẹp da vào mùa mưa là điều không phải ai cũng có thể áp dụng một cách kiên trì. Nhưng với những điều kiện tác đông bên ngoài bạn cần thiết phải làm đẹp da để sở hữu làn da hoàn hảo. Với những công dụng tuyệt vời mà dầu dầu dừa mang lại bạn đã biết tại sao phải làm đẹp da vào mùa mưa bằng dầu dừa. Hãy kiên trì áp dụng những cách thức làm đep da để có kết quả vừa ý và phù hợp với bản thân.

Họa My