Phụ nữ

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ?

99% người sẽ cho rằng đàn ông nhìn ngực người phụ nữ đầu tiên nhưng sự thật thì không phải vậy. Có rất nhiều vị trí khác của phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy hấp dẫn hơn bộ ngực rất nhiều.

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, dù không biết nói nhưng chỉ nhìn vào đôi mắt đối phương sẽ biết được người đó đang có cảm xúc gì. Bởi vậy, đàn ông khi gặp người phụ nữ, đầu tiên anh ta sẽ nhìn vào đôi mắt để biết hiện cô ấy đang như thế nào? Có vui vẻ khi nhìn thấy mình không? Hay đang giấu đi một nỗi buồn không thể nói thành lời?

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 1
Đôi mắt biểu thị cảm xúc

>> Phụ nữ quyến rũ là như thế nào?

Nụ cười

Một nụ cười tươi tắn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn hơn so với một bộ ngực đẹp. Một nụ cười tươi cũng là dấu hiệu để đàn ông nhận biết người phụ nữ đó có chấp nhận lời kết bạn của mình hay không, có muốn nói chuyện với mình không. Đứng bên cạnh người phụ nữ luôn tươi cười chắc chắn sẽ khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn nhiều.

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 2
Nụ cười tươi sáng có sức hấp dẫn với đối phương

Bộ ngực

Bộ ngực chỉ đứng thứ 3 trong số những vị trí đàn ông nhìn đầu tiên mà thôi. Tuy nhiên, nhìn ngực chỉ là bản năng của phái mạnh chứ họ không có ý xấu gì cả. Điều này xuất phát từ quan niệm trước đây, ngực vốn là của đàn ông nhưng thượng đế đem cho phụ nữ mượn, sau đó đòi lại không được nên mỗi lần nhìn thấy ngực của phụ nữ là họ lại muốn dành về.

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 3
Nhìn ngực là bản năng của đàn ông

>> Đặc điểm phụ nữ quyến rũ được thể hiện qua điều gì?

Tóc

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”, mái tóc của phụ nữ rất có sức hấp dẫn đối với người đàn ông. Một mái tóc chắc khỏe, đầy sức sống và phảng phất hương thơm luôn làm trái tim đàn ông xao xuyến hơn bất cứ bộ phận nào. Nhìn vào mái tóc người đàn ông có thể phần nào đoán được tính cách của con gái và có thể cảm mến người con gái đó chỉ vì bộ tóc.

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 4
Mái tóc khỏe đẹp làm tim ai xao xuyến

Vóc dáng

Không có tiêu chuẩn chung về vóc dáng của một người phụ nữ đẹp, với mỗi người đàn ông tiêu chuẩn họ đặt ra là khác nhau. Hầu hết phụ nữ phương Đông cho rằng, một người phụ nữ đẹp là người có vóc dáng “mình hạc xương mai”. Nhưng thực tế nhiều người đàn ông thú nhận rằng họ thích người phụ nữ hơi mũm mỉm một chút, ý là phải có da có thịt.

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 5
Vóc dáng “chuẩn” là phải có da có thịt

>> Đàn ông thích phụ nữ ở điểm nào nhất ở khoảng ngoại hình?

Vòng ba

Khó có thể giải thích tại sao đàn ông lại thích nhìn vòng ba của phụ nữ, chỉ biết rằng nó có sức hấp dẫn kỳ lạ mà thôi. Để tăng sự thu hút của mình, chị em phụ nữ có thể cải thiện vòng ba bằng những bài tập thể dục.

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 6
Vòng ba khêu gợi thu hút đàn ông

Đôi chân

Một đôi chân thon, dài luôn gây sự chú ý cho mọi người xung quanh chứ không riêng gì đàn ông cả. Nếu mọi bộ phận trên cơ thể người phụ nữ đều bình thường, duy chỉ có đôi chân là dài tăm tắp, lại trắng nõn nà, kiểu gì đó cũng là bộ phận đầu tiên mà người đàn ông sẽ “tăm tia”.

Đàn ông sẽ “tia” gì đầu tiên trên cơ thể người phụ nữ? 7
Đôi chân thon dài thật quyến rũ

Như vậy, phụ nữ không cần phải biến mình thành một người hoàn hảo, chỉ cần có một bộ phận nào đó có sức hấp dẫn và chăm chút nó hằng ngày, thì nó đã trở thành vũ khí để thu hút cánh mày râu rồi.

Xem thêm: Bất hạnh của phụ nữ là khi họ đặt cuộc đời mình lên vai người khác