Kinh Tế - Thị Trường

Mới lạ quà tặng từ đồng hồ làm bằng mica

Dạo quanh một vòng các món quà tặng mica bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một món quà ưng ý để tặng cho mọi đối tượng, từ bạn bè, người yêu, người thân cho đến khách hàng, đồng nghiệp hay cấp trên của mình. Ở đây Đời Sống Số giới thiệu đến bạn món quà độc đáo làm từ sự sáng tạo của chính bạn: Đồng hồ treo tường mica. Với món quà này bạn có thể tặng cho bất cứ người nào bạn muốn mà vẫn chứa đựng những ý nghĩa rất riêng.

Đồng hồ mica 1

Quà tặng đồng hồ không có ý là mới lạ trong thế giới quà tặng bao la này cả. Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, đồng hồ là đồ dùng mà ai cũng cần dùng đến. Ở bất cứ không gian nào, dù cuộc sống có hiện đại biết bao, chúng ta có thể xem giờ từ chiếc đồng hồ đeo tay, giờ giấc từ điện thoại, máy tính… thì một chiếc đồng hồ treo tường vẫn là đồ không thể thiếu.

>> Ứng dụng in lụa lên mica

Đồng hồ treo tường ngày nay không đơn thuần chỉ là một vật chỉ và báo thời gian, mà nó còn là vật trang trí vô cùng hữu ích cho không gian. Chúng ta đang nói đến tính năng trang trí của nó, vậy thì nó bắt buộc phải có tính thẩm mỹ và sáng tạo chứ không thể chỉ là một chiếc đồng hồ đã tồn tại từ bao đời nay.

Đồng hồ mica 2

Do vậy khi bạn chọn đồng hồ để làm quà tặng cho một ai đó thì điều quan trọng chính là sự độc đáo. Bạn không thể mua đại một chiếc đồng hồ đã được thiết kế sẵn ở ngoài tiệm rồi gói lại làm quà tặng được. Bởi điều này sẽ không đọng lại trong lòng người nhận một chút ấn tượng nào cả. Chắc gì họ đã sử dụng chiếc đồng hồ bạn tặng nếu như nhà hoặc nơi làm việc của họ đã có?

Vậy thì bạn phải “biến” chiếc đồng hồ là quà tặng của mình sao cho mới lạ, độc đáo để người nhận cảm thấy thích thú và họ sẽ thay chiếc đồng hồ của bạn lên vị trí chiếc đồng hồ họ dùng bao lâu nay. Hoặc họ sẽ để nó ở một vị trí nào đó sang trọng có thể tôn lên hết được vẻ đẹp của chiếc đồng hồ đầy sáng tạo này.

Đồng hồ mica

Bạn muốn có được điều đó? Vậy bạn phải làm gì? Hãy nhanh tay liên hệ với các cửa hàng thiết kế quà tặng mica để hiện thực hóa các ý tưởng của mình về chiếc đồng hồ treo tường độc đáo. Đừng quá bận tâm về những thiết kế đồng hồ có sẵn, bạn có thể tạo nó thành bất cứ hình thù nào bạn muốn theo ý thích hoặc theo một ý nghĩa nào đó.

>> Quà tặng danh dự nào hơn biểu trưng mica?

Bạn có thể tham khảo các mẫu hình ảnh của chúng tôi để làm tiền đề cho sự sáng tạo vô biên của mình. Chúc các bạn thành công nhé!