Chăm sóc da

Tái tạo da mặt với công nghệ hiện đại

Tái tạo da là quá trình thay thế các tế bào cũ bằng các tế bào da mới để làn da tươi trẻ, mịn màng hơn. Bao gồm các giai đoạn tái tạo các sợi collagen, thúc đẩy đàn hồi, thông thoáng lỗ chân lông và điều trị mụn.

Tái tạo da mặt bằng công nghệ hiện đại là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em qua tâm và thực hiện. Công nghệ tái tạo da bằng công nghệ hiện đại có rất nhiều phương pháp như :laser, lăn kim, chỉ sinh học. tế bào gốc,… Trong đó, tái tạo da bằng chỉ đang được rất nhiều chị em thực hiện và phản hồi tốt. Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp tái tạo da bằng chỉ có những tính chất gì khiến chị qua tâm và ưa chuộng nhất hiện nay.

Tái Tạo Da Mặt Với Công Nghệ Hiện Đại  1
Tái tạo da mặt bằng chỉ đang rất phổ biến hiện nay

Tái tạo da mặt bằng chỉ sinh học

Sử dụng chỉ sinh học Ultra Collagen giúp tái tạo da căng da và trẻ hóa da, khắc phục tình trạng chảy xệ dưới da kéo căng da với phương pháp luồn các sợi chỉ với chiết xuất 100% collagen vào tầng hạ bì dưới da nâng đỡ bề mặt da kéo căng da.

Tái Tạo Da Mặt Với Công Nghệ Hiện Đại  2
Tái tao da bằng công nghệ Ultra collagen tái tạo da sâu bên trong giúp trẻ hóa da

Đây là phương pháp có thể xác nhập vào cơ thể kích thích sản sinh collagen và elastin tái tạo da hoàn toàn mới. Không cần phẫu thuật, nhẹ nhàng, đơn giản. Ít cắt rạch, an toàn sau khi thực hiện. Tuy là phương pháp có cắt trên bề mặt da nhưng không để lại sẹo. Thực hiện trong vòng 45-60 phút có thế sưng nhẹ và trở lại bình thường trong vòng 2-3 ngày.

Tái tạo da mặt bằng chỉ vàng 24k

Đây là công nghệ sử dụng chỉ vàng 24k có các mấu nhỏ cấy vào da tạo thành giá đỡ nâng cơ bên ngoài, căng da và trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Kết cấu của chỉ vàng 24k được cấy theo dạng mạng lưới bên dưới da giúp cho việc kích thích sản sinh collagen và elastin nhanh gấp 7 lần cho làn da hồng hào, không chảy xệ,..

Tái Tạo Da Mặt Với Công Nghệ Hiện Đại  3
Đây là phương pháp tái tạo da được nhiều chị em tin tưởng thực hiện

Phương pháp tái tạo da bằng chỉ vàng 24k mang lại cho bạn rất nhiều những lợi ích ngoài việc căng da, chống lão hóa thì phương pháp này còn giúp định hình khuôn mặt chữ V, giải độc da. Đồng thời, không gây đau đớn hay tổn thương, an toàn cho da và các mô xung quanh, quan trọng nhất và đánh được vào tâm lí đối với rất nhiều chị em là giúp trẻ hơn 10 tuổi và duy trì được lâu dài, hơn hết là rất an toàn.

Tái tạo da bằng chỉ phù hợp với đối tượng nào

  • Với những người có làn da nhăn nheo chảy xệ
  • Độ tuổi khoảng 35 bởi lúc này làn da đã mất đi sự trẻ trung và thiếu căng mịn
  • Da đã từng thực hiện các phương pháp cắt da,… nhưng theo thời gian bị chảy xệ.

Đối với phương pháp tái tạo da bằng chỉ được rất nhiều chị em qua tâm và ưa chuông bởi đặc tính nhanh và ít tốn kém thời gian, không để lại sẹo. Chính vì những tính chất này đã khiến công nghệ tái tạo da bằng chỉ trở thành phương pháp phổ biến hiện nay. Làm đẹp không phân biệt đô tuổi dù ở đứng ở bất cứ lập trường làm đẹp nào chỉ cần da đến lúc cần phải chăm sóc cần được bổ sung thì bạn phải đáp ứng kịp thời để duy trì sự căng mịn, trẻ trung vốn có của da.

Họa My