Kiến Thức Tiêu Dùng

Tính năng chống thấm vượt trội của keo dán gạch

Tính năng chống thấm là một trong những lợi thế ít có đối thủ của keo dán gạch. Khả năng chóng thấm cao sẽ giúp tăng tuổi thọ của mọi nền nhà.

Keo dán gạch hiện nay đã trở thành vật liệu yêu thích của các nhà cung cấp vật liệu, nhà thầu và các gia đình trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, keo dán gạch là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình có mức thu nhập khá giả. Và trong tương lai không xa, khi mức sống xã hội tăng lên, keo dán gạch sẽ đứng đầu thị trường về tính năng chống thấm và bền vững cho mọi nền nhà lát gạch.

Do công thức tiến tiến, keo dán gạch giúp hạn chế tối đa hiện tượng nứt nẻ, bong rộp bên dưới nền gạch như khi dùng xi măng. Hẳn bạn đã nghe nhiều lời phàn nàn của bạn bè về “lỗ rỗng” của nền nhà khi xi măng lót gạch bị mài mòn theo thời gian. Nền nhà bong tróc, hay sàn nhà đang bị ẩm thấp, bị mốc gây mùi khó chịu. Gia chủ khi đó bắt buộc phải đập phần gạch đó lên, lót gạch lại như mới, nếu không muốn bị “sụp hố” trong chính ngôi nhà của mình.

Xi măng thông dụng nhất cũng khó tránh khỏi bị phong hóa, bị thấm nước theo những khe hở trong một thời gian dài. Xi măng thật sự không phải là bạn đồng hành tốt cho nền nhà đẹp đẽ của bạn.

>> Ưu điểm vượt trội của keo dán gạch

Thật may mắn là các nhà khoa học đã nghiên cứu ra thị trường loại keo dán gạch. Với thành phần Cement Portland, cát thạch anh mịn, Polymer phụ gia, keo dán gạch kế thừa và phát huy được rất nhiều ưu điểm của các vật liệu lát nền gạch truyền thống:

  • Bám dính tốt trên tất cả các bề mặt chất liệu
  • Chịu đựng được sự va đập, rung động hay thay đổi nhiệt độ
  • Chống lão hóa và các tác nhân hóa học nhẹ
Keo dán gạch
Keo dán gạch

Chỉ với tính năng chống thấm vượt trội của keo dán gạch, bạn có thể yên tâm vì những vấn đề trên sẽ không xảy ra với ngôi nhà của mình. Keo dán gạch giúp bạn có nền nhà bằng phẳng hơn, không bị mốc, bong tróc theo thời gian. Hãy chọn keo dán gạch cho nền nhà vững chắc của bạn nhé.