Sản Phẩm - Hàng Hóa

Tô thủy tinh có nắp tiện lợi  

Có ưu điểm là chịu được nhiệt nên dùng tốt trong lò vi sóng ở nhiệt độ cao, không bị ám mùi, dễ dàng chùi rửa và hơn hết là thiết kế trang nhã, bắt mắt, những chiếc lọ, tô thủy tinh ngày càng được ưa chuộng. Sử dụng đồ gia dụng từ thủy tinh gần như một xu hướng mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng có. Gian bếp của bạn sẽ trở nên sinh động, hợp với lối sống hiện đại hơn nhờ những chiếc tô thủy tinh nhiều kích cỡ. Hiện nay, các loại tô thủy tinh có nắp tiện lợi đã và đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi những đặc tính nổi trội của riêng mình.

Ưu điểm nổi trội của tô thủy tinh có nắp

  1. Tô thủy tinh có nắp khi đậy sẽ kín hoàn toàn giúp bảo quản thực phẩm bên trong một cách tốt hơn. Vừa có thể giữ được nhiệt để món ăn luôn nóng hổi lại tránh được bụi bẩn từ bên ngoài.
  2. Nhờ có nắp, khi cho vào lò vi sóng, mùi thức ăn sẽ không bay lung tung, ảnh hưởng đến các món khác cho vào sau.
  3. Tô thủy tinh có nắp vừa có thể làm bát đựng thức ăn trên bàn, vừa như hộp thức ăn để mang đi xa mà không lo thực phẩm bên trong bị rơi, vãi ra bên ngoài, nhất là với những món có nước như canh.
  4. Được làm từ thủy tinh cao cấp, tô thủy tinh có nắp an toàn với sức khỏe con người.
  5. Cũng như các loại tô thủy tinh bình thường, chúng dễ dàng chùi, rửa, không bị ám mùi,…
  6. Với thiết kế đơn giản mà sang trọng, quý phái và tinh tế, tô thủy tinh có nắp giúp món ăn hấp dẫn hơn. Bàn ăn trở nên ấm cúng, tràn ngập tình yêu thương của mẹ như chính hương vị món ăn vậy.
  7. Tô thủy tinh có nắp được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, có thể lồng những tô nhỏ vào bên trong tô lớn. Từ đó, giúp tiết kiệm không gian cất trữ cũng như dễ dàng tìm kiếm khi cần.
  8. Người sản xuất luôn thấu hiểu khách hàng của mình, rằng tô thủy tinh như một món quà vô cùng quý để dành tặng cho người mà mình thân thiết. Ấy thế nên tô thủy tinh có nắp luôn được đựng trong hộp được thiết kế tỉ mỉ nhằm dành tặng như một món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân vào các dịp đặc biệt.

Tô thủy tinh có nắp

Còn chân chừ gì nữa, hãy nhanh tay sắm sửa cho ngôi nhà của mình những chiếc tô có nắp tiện lợi ngay thôi!