Góc Tâm Sự

Vợ sinh ra là đã sai rồi!

“Là con gái thật tuyệt” có lẽ chỉ có khi cô ấy còn độc thân, còn được ở với bố mẹ đẻ. Còn khi lấy chồng rồi, ở với bố mẹ chồng rồi thì chẳng còn chị em nào muốn mình làm con gái nữa. Cô ấy được sinh ra là nhờ vào tình yêu của bố mẹ, họ đã rất hạnh phúc trước sự có mặt của cô trên đời này. Ấy thế mà khi lấy chồng cô lại trở thành một người đụng đâu sai đấy, cứ như thể không nên có mặt trên đời này thì hơn.

Loạt ảnh dưới đây sẽ chứng minh cho chúng ta thấy: Phụ nữ sinh ra không sai, nhưng làm vợ là sai!

Vợ sinh ra là đã sai rồi! 1
Sinh con là vợ, chăm con cũng là vợ. Con khỏe, con ngoan là nhờ phúc đức ông bà, nhờ bố chăm sóc. Nhưng con mà ốm thì đích thị tại vợ chứ chẳng tại ai hết.
Vợ sinh ra là đã sai rồi! 2
Chồng đi giao lưu với người phụ nữ khác được gọi là ngoại giao, vì công việc. Còn vợ nếu gặp gỡ đối tác là nam sẽ bị gọi là người không biết chăm lo cho gia đình, vì công việc mà quên đi nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ.
Vợ sinh ra là đã sai rồi! 3
Sức khỏe của chồng là do vợ, sức khỏe của vợ cũng do vợ. Nói chung chồng ốm, con ốm, bố mẹ chồng ốm… và kể cả vợ ốm thì lỗi là của vợ hết.
Vợ sinh ra là đã sai rồi! 4
Dù có thất bại trong sự nghiệp thì chồng luôn dành được sự quan tâm của mọi người hơn là vợ.
Vợ sinh ra là đã sai rồi! 5
Chồng không biết nấu ăn là do “trời sinh tính”, đó là điều hiển nhiên. Còn vợ, vợ mà không biết nấu ăn thì khác nào “đồ bỏ đi”.

Đấy, vợ sinh ra là sai rồi đấy. Chồng còn không hiểu mà yêu thương vợ nhiều hơn sao?