Sản Phẩm - Hàng Hóa

Xu thế dùng gạch cao su cho không gian ngôi nhà

Bạn đang chuẩn bị xây nhà và đang tìm hiểu để chọn cho mình một loại gạch lát nền sao cho phù hợp? Hiện nay thì trên thị trường đang có rất nhiều loại gạch để bạn có thể lựa chọn với các ưu cũng như nhược điểm khác nhau. Nếu bạn là một người có tầm nhìn xa và muốn tiết kiệm được một khoảng chi phí xây dựng cũng như nâng cấp trong tương lai thì hãy sử dụng gạch cao su cho các không gian trong nhà. Gạch cao su không những mang tới các lợi ích trước mắt mà chúng còn có thể khiến cho bạn bạn cảm thấy hài lòng suốt trong một thời gian dài. Chúng ta hãy cùng nhau đi qua một số lợi ích trong việc lựa chọn gạch cao su cho các không gian sống của ngôi nhà nào.

Gạch cao su phù hợp cho không gian của ngôi nhà

Nhà bếp

Công việc bếp núc đôi khi có rất nhiều mệt mỏi cũng như là nhàm chán phải không nào? Đôi chân của bạn đã phải suốt ngày rong đuổi ở khắp mọi nẻo đường và nếu khi về nhà mà được mát xa thì còn gì tuyệt vời phải không nào? Nhưng đôi khi về đến nhà bạn là bạn phải vào vai của một người nội trợ cũng như vào bếp để chuẩn bị cho các bữa ăn ngon của gia đình. Lúc này, việc lựa chọn gạch cao su cho gian bếp của bạn là một sự lựa chọn khá hoàn hảo? Tuy chúng là gạch lát sàn, nhưng khả năng có thể mát xa đôi chân thì không hề kém cạnh với những chiếc máy mát xa đắt tiền nào đâu nhé.

Xu thế dùng gạch cao su cho không gian ngôi nhà 2
Gạch cao su là một sự lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp

Môi trường nơi bếp núc là chỗ chứa khá nhiều vi khuẩn, việc sử dụng gạch cao su còn có khả năng chống khuẩn, từ đó sẽ đem lại cho bạn một không gian bếp khá sạch sẽ cũng như an toàn. Việc bếp núc cũng có thể nhờ đó mà hứng thú hơn!

Bếp ở đâu thì cũng có một đặc điểm chung là nước thường xuyên rơi vãi ra không ít thì nhiều. Việc sử dụng gạch cao su có thể hút ẩm và thấm nước để sàn nhà luôn luôn được sạch sẽ. Cho dù là nước có rơi xuống thì chúng cũng không thể khiến bạn trơn ngã như các loại sàn khác được. Một điều đặc biệt nữa là chúng còn có thể giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, hạn chế được những khí độc từ bên dưới sàn nhà tác động ngược lên đôi chân cũng như ảnh hưởng tới toàn bộ sức của chúng ta.

Phòng tắm và hồ bơi

Xu thế dùng gạch cao su cho không gian ngôi nhà 3
Tính năng hút ẩm và ma sát cao của gạch cao su rất phù hợp ở nơi hồ bơi

Đối với các phòng tắm cũng như hồ bơi thì đây là những nơi thường xuyên có nước, nên việc sử dụng gạch cao su có thể giúp bạn đi tự tin thoải mái hơn, không phải nhón chân vì sợ trượt nữa; đó là nhờ cao su có tính ma sát khá cao. Hơn nữa, gạch cao su cũng sẽ khiến cho bạn hoàn toàn yên tâm, chúng giúp các môi trường nhà tắm trở nên sạch sẽ, sạch khuẩn cũng như không đọng nước. Mà cho dù là bạn có chẳng may sơ ý té ngã thì cũng sẽ không gây ra các thương tích gì nghiêm trọng bởi nhờ tính dẻo cũng như đàn hồi của gạch cao su sẽ bảo vệ cho cả gia đình bạn, đặc biệt là người già và con nít.

Phòng khách và phòng ngủ

Vào những mùa lạnh thì điều đáng sợ nhất chính là mỗi khi chúng ta đặt chân xuống nền nhà, vì việc đó sẽ khiến cái lạnh có thể sẽ trở nên buốt hơn. Thời tiết bên ngoài đã lạnh, không khí ở trong nhà thì có thể sẽ còn lạnh hơn nếu chúng ta sử dụng các loại gạch lát thông thường. Những lúc như thế thì chúng ta thường phải mua thêm các thảm cao su để lát lên trên, đó là một sự tốn kém khá vô ích! Vì nếu chúng ta sử dụng gạch cao su ngay từ đầu thì đã tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ và tính thẩm mỹ lại khá cao. Gạch cao su có thể khiến cho sàn nhà của chúng ta thoáng mát vào mùa hè cũng như ấm áp vào mùa đông!

Xu thế dùng gạch cao su cho không gian ngôi nhà 4
Gạch cao su vẫn có thể giữ được vẻ sang trọng như các loại gạch cũ

Màu sắc cũng như kiểu dáng của gạch cao su thì không hề thua kém với bất cứ loại gạch nào, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa tùy theo sở thích của mình hay xu hướng đang thịnh hành mà vẫn có thể đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sẽ vẫn đẹp lung linh, hợp thời cũng như hợp mốt. Với nhiều gia đình sinh sống ở thành phố, việc thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn có thể khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, thì gạch cao su có thể mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn được một sự yên tĩnh hơn. Tất cả là nhờ khả hạn chế tiếng ồn của cao su là cực tốt, cũng từ đây mà không gian ngôi nhà của bạn sẽ chỉ có những tiếng nói cười vui vẻ của mọi người trong gia đình mà thôi. Giấc ngủ của cả nhà cũng từ đó mà ngon giấc hơn, cuộc sống sẽ được hạnh phúc hơn.

Sân vườn, mái hiên

Cuộc sống của chúng ta ngày được cải thiện và hiện đại hơn, vì thế mà bạn không nên chỉ để ý đến các nội thất bên trong nhà mà còn là ở ngoài vườn cũng cần phải được thiết kế sao cho đẹp, ấn tượng, vì đây là nơi giải trí cũng như là thư giãn của cả nhà. Gạch cao su có thể được sử dụng để làm lối đi vì chúng sẽ khiến cho sân vườn trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn, cũng như là hạn chế việc trơn trượt. Hay bạn cũng có thể sử dụng chúng để lát cho sân thượng, chúng sẽ khiến cho không gian nhỏ nhắn ấy bỗng chốc trở nên thành một nơi giải trí cũng như nghỉ ngơi tuyệt vời cho cả nhà.

Xu thế dùng gạch cao su cho không gian ngôi nhà 5
Gạch cao su cũng sẽ khiến cho sân thượng trở nên tuyệt vời hơn

Gạch cao su rất đa dạng về màu sắc, nhờ đó mà chúng ta có thể tự do sáng tạo và khiến cho khoảng sân vườn cũng như sân thượng của chúng ta được trở nên thú vị hơn bao giờ hết nhờ việc chọn lựa các màu sắc tươi sáng. Đây cũng là những nơi thường xuyên phải chịu đựng các sự “thử thách” của thời tiết nên bạn phải cần một loại vật liệu khá bền như là gạch cao su. Dù cho trời mưa hay nắng thì gạch cao su nhờ các tính năng đặc biệt của mình sẽ luôn giúp cho không gian được khô thoáng, chống khuẩn, chống từ.

Phòng tập thể dục

Nếu các bạn là một người thường xuyên tập thể dục trong phòng GYM mini ở nhà thì việc bạn gặp các tai nạn như: rớt tạ, dụng cụ bị rơi xuống sàn, chuột rút khiến chúng ta té ngã… Một viễn cảnh chắc bạn cũng đã biết là nếu sàn phòng tập thể dục được lát bằng gạch men, xi măng hay gỗ thì hậu quả từ các sự cố như vậy là khủng khiếp như thế nào.

Xu thế dùng gạch cao su cho không gian ngôi nhà 6
Nếu bạn có phòng GYM ở nhà thì gạch cao su là sự lựa chọn tốt nhất

Việc sử dụng gạch cao su lúc này trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sàn cao su có độ đàn hồi khá tốt nên sẽ chịu được các lực tác động lớn, nhờ đó mà việc rơi các dụng cụ như trên không khiến cho sàn nhà của chúng ta bị hư hại. Ngoài ra nhờ độ ma sát của gạch cao su khá tốt nên sẽ tạo cảm giác an toàn cho chúng ta mỗi khi tâp luyện, các dụng cụ thiết bị cũng sẽ được đứng vững vàng hơn.