Làm Đẹp

Căng da mặt ở đâu tốt

Tuổi 30 trở đi da mặt bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, những vết chân chim dần xuất hiện. Nếu không kịp thời ngăn chặn thì sẽ rất khó để giữ gìn làn da săn chắc và khỏe mạnh. Bắt cập được xu thế đó mà nhiều phương pháp làm đẹp da giúp căng da mặt ra đời giúp các chị em phụ nữ lấy lại làn da săn chắc và trẻ đẹp như thời thanh xuân.

Căng da mặt ở đâu tốt 1
Hình 1. Căng da mặt giúp trẻ hóa làn da – niềm ao ước của chị em phụ nữ

Phương pháp căng da mặt HOT nhất hiện nay để luôn tươi trẻ

– Căng da mặt bằng chỉ sinh học:

Là phương pháp giúp trẻ hóa da mặt hoàn thiện nhất mà không cần sử dụng phẫu thuật, đây cũng là phương pháp được nhiều chị em săn đón và sử dụng. Với công nghệ này, các bác sĩ sẽ sử dụng những sợi chỉ sinh học để gắn chặt vào phần mô dưới da và kéo căng tạo thành khung giá đỡ giúp nâng những vùng da bị chảy xệ. Đây được coi là phương pháp tuyệt vời nhất không đem lại tác dụng phụ, không để lại sẹo giúp trả lại sự tươi trẻ và rạng ngời cho chị em.

Căng da mặt ở đâu tốt 2
Hình 2. Căng da mặt bằng chỉ – chắc hơn – hiệu quả hơn

– Căng da mặt bằng tiêm filler và botox:

Phương pháp này giúp xóa nếp nhăn và căng da mặt hiệu quả, nhưng đây là phương pháp không phù hợp với những chị em phụ nữ có làn da quá chảy xệ. Được thực hiện bằng cách tiêm Botox vào vùng dưới da, botox có tác dụng làm ngăn chặn các cơ co giãn và làm các nếp nhăn mờ đi, đây cũng là phương pháp không gây đau đớn và mất nhiều thời gian nhưng hiệu lực của phương pháp này chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Căng da mặt ở đâu tốt 3
Hình 3. Liệu pháp căng da bằng tiêm botox

– Căng da bằng sóng RF

Là công nghệ giảm béo sử dụng máy RF để dò tìm những vị trí có tế bào gây ra tình trạng lão hóa da, từ đó dùng nhiệt năng xuyên qua lớp da làm nóng và kích thích các collagen dưới da. Việc kích thích sản sinh collagen giúp làm tăng tuần hoàn máu, săn chắc vùng xa da được tiếp xúc, xóa mờ vết thâm và chống lão hóa hiệu quả.

Căng da mặt ở đâu tốt 4
Hình 4. Công nghệ RF – phương pháp căng da mặt tốt nhất

Tiêu chí để chọn lựa địa điểm căng da mặt tốt

Có rất nhiều thẩm mỹ viện mở ra nhũng để chọn lựa được địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” thì chị em cần lưu ý những tiêu chí sau:

– Căng da mặt sử dụng kỹ thuật phức tạp, để đạt được kết quả mong muốn bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và khéo léo

– Thiết bị công nghệ hiện đại, máy móc tối ưu, đảm bảo vệ sinh an toàn

– Chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện phương pháp căng da mặt của cơ sở.

Tham vọng trẻ mãi không già của nhiều chị em phụ nữ không bao giờ cạn. Do đó lựa chọn một địa chỉ uy tín các thẩm mỹ viện, bệnh viện để thực hiện phương pháp căng da mặt tốt phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Ngoài ra để có những chỉ định chính xác về hiệu quả trong từng phương pháp đối với da mặt mình thì chị em cần tham khảo thêm ý kiến từ khác bác sĩ chuyên khoa.

Tuyết Lành