Làm Đẹp

Giảm cân siêu tốc nhờ sữa chua và tinh bột nghệ

Một thân hình gọn gàng và thon thả là điều mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, bởi nó giúp chúng ta có được tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Tuy vậy, trong thời buổi bận rộn như thế này thì việc dành thời gian để giảm cân không phải là lúc nào cũng sẵn có. Vì thế mà việc tìm ra được cách giảm cân đơn giản, ít tốn thời gian nhưng lại nhanh chóng và hiệu quả là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Giảm cân siêu tốc nhờ sữa chua và tinh bột nghệ
Thân hình thon thả là tiêu chuẩn đẹp của phải đẹp

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách giảm cân bằng sữa chua và tinh bột nghệ. Đây có thể xem như là cách làm đẹp với sữa chua đang giành được rất nhiều sự quan tâm của nhiều eva. Với phương pháp này, bạn có thể giảm cân nhanh gấp 3 lần so với cách giảm cân thông thường, nguyên liệu lại dễ kiếm tìm, cách làm không quá tốn thời gian. Đặc biệt ngoài khả năng giảm cân ra, phương pháp này còn có thể đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Công dụng của sữa chua và tinh bột nghệ

Trong sữa chua có một hàm lượng dinh dưỡng cao, ít chất béo và calo, đặc biệt là giàu protein tự nhiên. Protein này giúp chúng ta giảm cảm giác thèm ăn, no lâu hơn, từ đó gián tiếp tác động vào quá trình giảm cân của chúng ta. Ngoài ra trong một hộp sữa chua (khoảng 100g) cũng chứa ít nhất 10% năng lượng cần thiết cho một ngày hoạt động của con người. Hơn nữa, khi chúng ta ăn sữa chua thì sẽ khiến cho cơ thể tiết ra ít hơn Cortisol, làm giảm cholesterol, nhờ đó mà axit amin có trong sữa chua sẽ đốt cháy đi phần lớn chất béo có trong mỡ bụng tại vòng eo của bạn.

Xem thêm: Cách làm đẹp với trứng gà

Giảm cân siêu tốc nhờ sữa chua và tinh bột nghệ 1
Sữa chua có thể cung cấp 10% năng lượng cho cơ thể

Chất curcumin có trong tinh bột nghệ có khả năng chặn đứng sự hình thành nên các mạch máu mới ở những lớp mỡ, từ đó sẽ giúp chúng ta có thể giảm cân. Hơn nữa, nghệ còn có thể giúp làm giảm đi hàm lượng cholesterol thừa có ở trong máu, duy trì chúng ở mức ổn định.

=> Nhờ khả năng làm giảm cholesterol tuyệt vời, bạn có thể thấy rằng nếu kết hợp 2 nguyên liệu trên với nhau, thì chúng ta có thể thể nói đó là là một hỗn hợp giảm cân cũng như làm đẹp với sữa chua vô cùng hoàn hảo.

Nguyên liệu cần có
  • 1 hộp sữa chua không đường (dùng sữa chua có đường sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi)
  • 1 muỗng cafe tinh bột nghệ (các bạn để ý là tinh bột nghệ sẽ hiệu quả hơn bột nghệ nhé)
Cách làm

Cho 2 nguyên liệu trên vào trong một tô sạch rồi trộn đều cho đến khi bạn thấy sữa chua và nghệ đã hòa quyện vào nhau là được.

Giảm cân siêu tốc nhờ sữa chua và tinh bột nghệ 2
Hỗn hợp sữa chua và tinh bột nghệ sau khi hoàn thành

Xem thêm: Các làm đẹp với tinh bột nghệ

Cách dùng

Nghiên cứu cho thấy ăn hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng là đạt hiệu quả cao nhất. Một ngày chỉ nên dùng 1 lần, không nên vì muốn đẩy nhanh quá trình mà dùng nhiều lần trong ngày. Các bạn nên biết rằng chất curcumin có trong nghệ nếu dùng quá liều sẽ gây nên các tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy…

Có thể nói rằng giảm cân bằng sữa chua và tinh bột nghệ rất đơn giản nhưng hiệu quả thì rất đáng mong đợi. Đây là một phương pháp làm đẹp với sữa chua mà bạn nên ghi vào cẩm nang làm đẹp của mình nhé! Chúc các bạn thành công!