Kiến Thức Tiêu Dùng

Hộp đựng đồ trang điểm phù hợp với chất liệu Mica

Dụng cụ trang điểm là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Người nào trang điểm sơ sài thì chỉ dùng son, phấn và kẻ mắt là được. Nhưng với những người trang điểm chuyên nghiệp thì dụng cụ trang điểm của họ là vô vàn. Làm sao để cả “thế giới” có thể nằm gọn vào một chỗ thật gọn gàng và khoa học?

Sắp xếp đồ trang điểm không chỉ là để diện tích bàn được rộng rãi, sạch sẽ mà còn khiến bạn tự hào về mức độ lung linh của nó trên bàn trang điểm. Vậy thì hãy sử dụng khay đựng mỹ phẩm được làm từ chất liệu nhựa mica. Hộp mica đựng đồ trang điểm được đúc nguyên khối bao gồm nhiều tầng được thiết kế khác nhau. Mỗi tầng được thiết kế riêng để thích hợp với từng loại dụng cụ trang điểm.

Vì sao bạn nên sử dụng hộp đựng đồ trang điểm mica?

Mica với tính năng sáng bóng sẽ giúp cho không gian bàn trang điểm của bạn luôn lung linh. Tính năng sáng bóng này còn giúp cho người sử dụng có thể nhìn thấy đồ dùng bên trong dễ dàng mà không cần phải mày mò tìm kiếm mất thời gian. Đặc biệt là khi hộp có nhiều tầng, chỉ cần nhìn qua là chúng ta biết đồ dùng chúng ta tìm nằm ở đâu. Hơn nữa, tính sáng bóng còn giúp hộp đựng đồ luôn sạch sẽ, việc sắp xếp hợp lý còn giúp cho hộp trở nên sang trọng hơn.

Hộp đựng đồ trang điểm phù hợp với chất liệu Mica

Hộp đựng đồ mica có độ bền cao. Mặc dù trông nó giống như kính, thủy tinh nhưng tuyệt đối không vỡ vụn  khi chịu tác động của lực. Độ bền của nó giúp bạn sử dụng được lâu hơn, mang đi xa mà không lo sợ bị vỡ.

>> Mica giúp cửa hàng thêm sang trọng

Mica không ngả vàng, ố màu. Màu sắc mica được ổn định trong vòng 10 năm. Vì vậy mà nó luôn giữ được vẻ đẹp của mình mà không bị thời gian làm cho mai một.

Hộp đựng đồ mica thường có 2 tầng trở lên. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ chọn một hộp với số tầng khác nhau. Thường thì tầng trên cùng sẽ đựng những vật dụng có chiều cao như kem, son, cọ… Còn những tầng dưới thường là kẹp tóc, nơ, kem hình nhỏ…

>> Kệ trưn bày sản phẩm công nghệ bằng mica

Điều tuyệt vời nhất của nó mà những hộp đồ trang điểm khác không có chính là khả năng nhìn xuyên thấu tất cả đồ dùng dù cho nó ở vị trí nào. Thật tuyệt vời có phải không?