Kiến Thức Tiêu Dùng

Kệ trưng bày sản phẩm công nghệ hoàn hảo với chất liệu mica

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã ít nhất một lần trong đời bước vào các cửa hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ, nhất là cửa hàng điện thoại. Hẳn khi nhắc đến trưng bày chắc không có nơi nào lại đặt các sản phẩm của mình la liệt trên một mặt phẳng bất kỳ. Ít nhất người ta cũng đặt nó lên một chiếc kệ làm từ chất liệu nào đó, để ở một khía cạnh nào đó sản phẩm giúp người nhìn dễ quan sát hơn.

Cùng chúng tôi điểm lại một vài kệ trưng bày sản phẩm công nghệ đã sớm được các cửa hàng ứng dụng trong một vài năm gần đây.

Thứ nhất phải kể đến kệ trưng bày bằng gỗ. Phải thừa nhận rằng khi nhắc đến gỗ là người ta đang nói đến sự sang trọng. Nhưng mà sang trọng của gỗ được thể hiện ở sự cổ kính, cổ xưa, cổ điển. Mà những từ ngữ này đối với một không gian công nghệ là hoàn toàn không cần thiết và thật sự không phù hợp. Gỗ đem đi so sánh với những chiếc smartphone thịnh hành là sự đối chọi cực kỳ khủng khiếp, vậy làm sao nó có thể bật lên hết được những đường nét độc đáo của sản phẩm công nghệ trưng bày?

Kệ trưng bày sản phẩm công nghệ

Thứ hai, vật liệu được một số cửa hàng sử dụng để trưng bày sản phẩm công nghệ là sắt. Sắt nghe tên thôi đã gợi cho chúng ta cảm giác về một sự cứng nhắc, thô thiển rồi. Với một không gian trưng bày những nét đẹp nhất của công nghệ thì nó như là sự đối chọi. Đó là chưa kể đến việc sắt có khối lượng nặng, khó tạo hình, tạo dáng, dễ bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng…

>> Sản phẩm từ gia công mica rất đa dạng

Thứ ba là thủy tinh. Thủy tinh là cái tên hợp lý nhất so với 2 vật liệu nói trên khi lựa chọn làm kệ trưng bày sản phẩm công nghệ. Thủy tinh trong suốt, sang trọng có thể làm nổi bật những đường nét hoàn hảo nhất của sản phẩm công nghệ để thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng mà thủy tinh chưa phải là vật liệu hoàn hảo nhất. Bởi với thủy tinh người ta còn nhiều e ngại về độ bền của nó. Thủy tinh dễ vỡ, với môi trường đông người qua lại như cửa hàng trưng bày sản phẩm thì dễ vỡ là điều nguy hiểm vô cùng. Nếu chẳng may thủy tinh bị vỡ, không chỉ khách hàng có khả năng bị thương mà những chiếc điện thoại, máy ảnh, máy tính bảng đắt tiền… liệu có được an toàn khi chính nó đang nằm trên những chiếc kệ làm bằng thủy tinh đấy?

Do vậy, chúng ta cần đến một chiếc kệ trưng bày có khả năng thu hút người nhìn như thủy tinh nhưng có thể loại bỏ được những rủi ro nếu chẳng may bị vỡ. Và vật liệu đó không ai khác chính là mica.

Kệ trưng bày sản phẩm công nghệ 2

Mica cũng giống như thủy tinh, đều trong suốt, lấp lánh hứa hẹn mang đến cho không gian sự sang trọng nhất có thể. Sản phẩm đặt lên nó chắc chắn sẽ được “phù phép” sao cho thật ấn tượng, tinh tế và bắt mắt.

>> Mica là vật liệu siêu bền

Mica hơn thủy tinh ở chỗ: Đa dạng về màu sắc, dễ gia công – uốn tạo hình tạo dáng, độ bền cao, rất khó để có thể vỡ, khả năng kháng nước và chống ẩm tuyệt vời… Mica có thể được thiết kế thành nhiều loại kệ khác nhau phù hợp cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau.