Lời hay ý đẹp

Những câu nói giúp phụ nữ luôn cảm thấy hạnh phúc

Khi cuộc sống không được như ý muốn, sẽ có người làm ta buồn, sẽ có người làm ta khóc, rồi có những lúc ta chán nản, tuyệt vọng… thì phụ nữ à hãy nhớ đến những câu nói này để khiến mình hạnh phúc hơn nhé! Vì phụ nữ được sinh ra là để yêu thương mà, đúng không?

“Những cô gái hạnh phúc luôn là những cô gái đẹp nhất”Audrey Hepburn

Xung quanh chúng ta có những cô gái tuy không xinh đẹp nổi trội, ăn mặc không điệu đà, không phấn son lòe loẹt nhưng vẫn nổi bần bật nhờ vào thái độ sống nhẹ nhàng, lạc quan, yêu đời. Hãy nhớ, tâm trạng của bạn, cách sống của bạn sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn bất cứ điều gì.

“Khôn ngoan là biết những gì mình nên nói, biết khi nào nên nói và khi nào nên thôi”

“Cái miệng làm hại cái thân”, chỉ vì một lời nói không đúng lúc, không đúng người mà sẽ lôi bạn vào một mớ rắc rối. Chi bằng cứ “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” cho chắc ăn. Nói ít một chút không mất gì, nhưng nói nhiều một chút mà thừa thãi hoặc không đúng lại phải trả giá đắt.

Những câu nói giúp phụ nữ luôn cảm thấy hạnh phúc
Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói con gái nhé!

“Tôi chẳng bận tâm bạn nghĩ gì về tôi. Tôi chẳng nghĩ gì về bạn hết”Coco Chanel

Bạn chẳng thể nào ngăn nổi những gì người ta suy nghĩ và nói về bạn. Bạn chỉ có cách duy nhất là không bận tâm về nó mà thôi. Thường thì chúng ta sẽ đau lòng về những lời mà người khác nói về mình, thế nhưng làm ơn hãy nghĩ rằng người đó có là gì trong cuộc đời mình đâu mà mình phải bận lòng cơ chứ.

“Nếu bạn cố nói với người khác bạn là người thế nào, thì đó chẳng phải là bạn đâu”Magaret Thatcher

Nghĩa là người ta sẽ đánh giá bạn thông qua cách bạn sống như thế nào chứ không phải thông qua lời bạn nói. Thế nên đừng có thanh minh, giải thích tôi là thế này, tôi là thế kia mà hãy dùng hành động để chứng minh.

“Cuộc sống độc thân thật ra không tồi chút nào”

Tiếc rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng chỉ nhận ra điều này sau khi họ đã kết hôn. Còn khi độc thân họ lại mong muốn nhanh chóng thoát khỏi cảnh sống một mình. Thế nên những cô gái à, nếu còn độc thân thì hãy trân trọng nhé!

Những câu nói giúp phụ nữ luôn cảm thấy hạnh phúc 1
Hãy trân trọng giây phút độc thân

“Hãy vui lên, chuyện đâu rồi sẽ vào đó cả thôi”

“Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng”, dù bây giờ cuộc sống tràn ngập buồn đau nhưng yên tâm đi, rồi nó cũng sẽ qua, vì cuộc đời còn dài phía trước. Chia tay ư, không phải là cả đời này sẽ không thể yêu thêm một ai nữa, rồi cũng có ngày trái tim “mở cửa” để đón nhận những tình cảm mới tốt đẹp hơn mà thôi.

“Dịu dàng không phải nhu nhược, dịu dàng mà vẫn giữ được sự cương quyết, vững vàng khi cần thiết là bí ẩn của người phụ nữ”

“Lạt mềm buột chặt”, đó mới là người phụ nữ thông minh. “Cứng quá thì gãy” nhưng mềm mỏng quá cũng không hay, phải biết vận dụng cả hai một cách nhuần nhuyễn thì cuộc sống này mới tốt đẹp được như ý muốn.