Góc Tâm Sự

Thèm yêu

Thèm một cái nắm tay, thèm một cái ôm thật chặt, thèm một nụ hôn sâu… nhưng sao mãi vẫn không tìm thấy?

Tôi là một cô gái không xinh đẹp nhưng ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương, ai nhìn lần đầu cũng có cảm tình. Thế mà mấy năm nay tôi mãi trong tình trạng ế, thế mới lạ. Những lần tôi viết trạng thái trên facebook đại loại “thèm yêu”, “thèm ôm”… ngay lập tức sẽ nhận được những bình luận “yêu đi rồi ôm”. Nhưng mà yêu ai? Ai yêu?

Thèm yêu 1
Thèm lắm một nụ hôn dài

>> Bất hạnh của phụ nữ là khi họ đặt cuộc đời mình lên vai người khác

Sẽ có nhiều người nói lại rằng, thèm thì kiếm đại một anh nào đó mà ôm, mà hôn, nhưng hỡi ôi, cái tôi cần không phải là nghĩa đen của nó. Ôm, hôn với một người không có tình cảm thì nói làm gì. Người ta nói rồi: con gái chỉ có thể chạm môi vào người đàn ông mà họ thật sự yêu thôi, bằng không họ sẽ cảm thấy ghê tởm. Đúng là vậy đấy, nếu bây giờ tôi yêu đại một ai đó, rồi ôm hôn họ như những cặp đôi đang yêu nhau thì cảm giác tôi nhận được chỉ là sự khủng khiếp mà thôi.

Tôi thèm hôn, thèm ôm là bởi tôi thèm yêu. Thèm cảm giác yêu đương một ai đó mãnh liệt, rồi ôm họ thật chặt, trao cho nhau những nụ hôn dài bất tận. Cái cảm giác này tôi đã từng có, nhưng rất lâu rồi, và kể từ khi anh đi yêu người khác, bỗng nhiên tôi mất đi thứ cảm giác này.

Nghĩa là trong tận sâu trái tim tôi vẫn tồn tại cảm giác đó, chỉ là khi tôi thử yêu một người nào khác, cảm giác khi ôm hôn họ không hề giống với cảm giác mà tôi mong muốn. Khi anh bỏ tôi đi, tôi đã thử yêu một vài người. Những tin nhắn qua lại làm tôi vui, những quan tâm thường nhật của họ khiến tôi cảm động, tôi đã ngỡ rằng mình yêu, thế nhưng khi họ ôm và hôn, tôi bỗng chuyển sang cảm giác sợ. Và thế là tôi vẫn ế cho đến tận giờ, đồng nghĩa với việc tôi mãi mãi ở trong trạng thái thèm: thèm yêu, thèm ôm, thèm hôn…

>> Phụ nữ à, đừng cố gắng tỏ ra mình mạnh mẽ!

Thèm yêu 2
Thèm yêu một người đến cuồng dại

Tôi không xinh đẹp mỹ miều nhưng xinh xắn, dễ nhìn, vì thế cũng đã trải qua rất nhiều mối tình. Trước khi gặp anh, tôi đã có rất nhiều cuộc tình chóng vánh với những anh chàng khác. Cho đến khi gặp anh, cứ ngỡ rằng mãi mãi thì anh lại là người dứt áo ra đi. Sau khi yêu anh, tôi hoàn toàn mất cảm giác yêu với những chàng trai khác. Mặc dù trái tim tôi thèm khát một tình yêu đến cuồng nhiệt, nhưng tìm mãi vẫn không thấy.

Ở cái tuổi 25 – tuổi mà bạn bè quanh tôi đều đã con bồng con bế hoặc rục rịch lấy chồng thì tôi vẫn lẻ bóng đi về một mình. Đêm đêm nằm ôm gấu, tôi bỗng thèm một cái ôm đến lạ. Thèm cảm giác nhắn tin thâu đêm suốt sáng không biết mệt, thèm buổi sáng sớm chở nhau đi ăn sáng trong vui vẻ, thèm những cái tối hẹn hò cùng nhau, nắm tay nhau đi dạo trong công viên, thỉnh thoảng choàng tay qua ôm người mình yêu một cái, rồi trao nhau những cái hôn trộm trong vội vàng, lén lút nhưng hồi hộp… thèm đến thế nhưng mà mãi vẫn không tìm thấy đâu.

>> Đã dụ được anh rồi, sao không cố mà yêu?