Làm Đẹp

Triệt lông công nghệ cao an toàn nhất

Triệt lông là phương pháp được sử dụng nhiều cách thức khác nhau như nguyên liệu tại nhà, công nghệ cao, tác động cơ học,… nhằm loại bỏ lông tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp để diệt những vi ô lông mang lại một làn da mịn màng trắng sáng cho chị em. Áp dụng rất nhiều phương pháp như việc sử dụng các nguyên liệu tại nhà, wax,.. nhưng những cách này đều mang lại cảm giác đau đớn, không hiệu quả và tốn thời gian. Triệt lông công nghệ cao ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em bằng những công nghệ hiện đại. Những công nghệ cao dùng cho triệt lông được nhiều người sử dụng và mang lại kết quả hài lòng. Hãy cùng xem những công nghệ triệt lông đang được áp dụng trên thị trường hiện nay.

Công nghệ New Elight

Đây là một trong những công nghệ đến từ Mỹ, phương pháp này được đánh giá là triệt lông an toàn có hiệu quả cao cũng như tiết kiệm thời gian.

Triệt Lông Công Nghệ Cao An Toàn Nhất 1
Có một làn da mịn mạng sau khi áp dung công nghệ New Elight

Công nghệ này kết hợp đồng bộ giữa công nghệ IPL và sóng RF đi sâu vào lớp hạ bì bằng việc điều chỉnh IPL phù hợp với tình trạng trên lông của tùy người để cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi lông. Áp dụng phương pháp này không gây đau rát, không để lại sẹo, loại bỏ nang lông, điều trị viêm nang lông, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Sóng RF giúp hấp thụ sắc tố ở ống lông, làm cho sợi lông yếu dần bà tự rụng đi từ đó lỗ chân lông được thu nhỏ, da mịn màng hơn. Đặc biệt tần sóng này không gây tổn thương các tế bào xung quanh.

The Record 618

Được công nhận đây là công nghệ triệt lông nhanh gấp 3 lần so với các công nghệ triệt lông khác. Công nghệ The Record được nhập khẩu từ Châu Âu và được điều khiển bởi công nghệ GEM-IPL thông minh.

Triệt Lông Công Nghệ Cao An Toàn Nhất 2
The Record 618 không gây tổn thương da

Với bước sóng từ 0.4-1.1nm có thể tác động được 2-4mm dưới bề mặt da với dải sóng hình nón ngược khiến cho các nang lông yếu đi và không thể phát triển. Phương pháp này không chỉ triệt lông mà còn tái tạo chăm sóc da, hỗ trợ điều trị viêm nang lông giúp da mịn màng trắng sáng. Đồng thời, phương pháp này không gây đau rát hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Diode Laser M3

Diode Laser M3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Motif Motion Mode và năng lượng ánh sáng Diode Laser khiến cho việc triệt lông trở nên hoàn hảo và mang lại hiệu quả tối ưu. Sự kết hợp này còn giúp phá hủy hoàn toàn tế bào mầm nhú của nang lông không gây những tổn thương và đau rát.

Triệt Lông Công Nghệ Cao An Toàn Nhất 3
Diode Laser M3 An toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Trong đó sóng RF sẽ giúp kích thích việc sản sinh collagen làm se khít lỗ chân lông và có một làn da mịn màng. Đặc biệt với việc sử dụng tần sóng thích hợp không gây hiện tượng xâm lấn và tổn thương hay để lại sẹo đồng thời các vết thâm sẽ được cải thiện.

Triệt lông bằng công nghệ cao vẫn còn nhiều các các công nghệ khác. Mỗi công nghệ triệt lông đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Bản thân của chị em phụ đều mong muốn những điều tốt và hiệu quả. Hơn hết, nếu sỡ hữu một làn da mịn màng không violon sẽ khiến chị em tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống cũng như là động lực để thay đổi nhiều yếu tố khác trên cơ thể. Bắt đầu thay đổi bản thân ngay hôm nay để những điều tốt đẹp sẽ xuất hiện.

Họa My