Sản Phẩm - Hàng Hóa

Điều gì làm nên tên tuổi của keo dán gạch?

Ngành xây dựng nước ta bao đời nay đã quen với phương pháp truyền thống là dùng hồ dầu lát nền, tường. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây sự xuất hiện của keo dán gạch trên thị trường vật liệu xây dựng đã tạo nên một cơn sốt mới và nhận được sự tin dùng của đông đảo mọi người.

Keo dán gạch có điều gì khác biệt mà có được sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người đến vậy?

Thành phần keo dán gạch

Trong thành phần của mình, keo dán gạch có thêm 1 chất phụ gia Polime – chất đặc biệt tạo độ bám dính giữa các miếng gạch được chặt chẽ. Hơn nữa, sau khi đã kết dính, nó đảm bảo cho sự liên kết ấy được bền vững với thời gian, bất chấp thời tiết xấu cỡ nào và nhiệt độ thay đổi ra sao.

Điều gì làm nên tên tuổi của keo dán gạch?

Khắc phục nhược điểm của hồ dầu truyền thống

Nếu như hồ dầu được tạo thành từ xi măng loãng, không đồng đều về chất cũng như lượng đã ảnh hưởng trực tiếp đến công trình mà gia chủ dày công thực hiện. Trong khi đó keo dán gạch được sản xuất với dây chuyền nhất định và qua sự kiểm chứng khắt khe trước khi thành phẩm nên chất lượng luôn hoàn hảo. Những nhược điểm của hồ dầu truyền thống sẽ được keo dán gạch khắc phục tuyệt đối.

Sử dụng được cho mọi công trình

Dù là công trình dân dụng hay cao cấp, công trình công cộng… thì đều có thể sử dụng keo dán gạch. Để nói về nhược điểm của keo dán gạch thì chỉ có giá thành khiến người ta e chừng chứ chất lượng thì khỏi bàn cãi. Đó cũng là lý do tại sao ở nước ngoài keo dán gạch được sử dụng phổ biến, còn ở Việt Nam người ta chỉ mới dám dùng nó cho những công trình có tính quan trọng mà thôi.

Keo dán gạch chống chọi được với mọi điều kiện của thời tiết, nhiệt độ, bền vững với thời gian nên được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian như nhà ở, nhà tắm, hồ bơi…

Điều gì làm nên tên tuổi của keo dán gạch? 1

Những tính năng chỉ có ở keo dán gạch

Keo dán gạch có độ trơn trượt bằng 0 giúp cho việc thi công thuận lợi hơn, dù cho là thi công lát nền, lát tường và thậm chí là lát trần.

Keo dán gạch kết dính nhanh chóng, thi công dễ dàng nên tiết kiệm thời gian và công sức cho người thi công.

Keo dán gạch có vai trò tạo liên kết rắn giúp các mối liên kết không bị co giãn, rạn nứt, bong rộp theo thời gian… mang đến cho công trình sự bền vững và thẩm mỹ lâu dài.

Ngoài ra, keo dán gạch chống thấm cực kỳ hiệu quả chính vì vậy nó sẽ là vật liệu tuyệt vời khi dùng ở môi trường có nước hoặc ngoài trời.

Trên chính là những lý do lý giải cho sự nổi tiếng của keo dán gạch và nó đã, đang và sẽ trở thành vật liệu xây dựng thay thế xi măng truyền thống.