Nổi Bật Tư Vấn - Chia Sẻ

Những món quà tặng người yêu mới dễ chia tay nhất

Lúc mới yêu là thời điểm thích hợp nhất để càng chàng trai “lấy lòng” cô nàng của mình bằng quà tặng. Các cô gái cũng tỏ ra thích thú với những món quà vào thời điểm này. Tuy nhiên không phải món quà nào cũng khiến cô nàng hạnh phúc đâu nhé! Nếu bạn không muốn nhận được lời chia tay sớm thì nàng thì tuyệt đối tránh những món quà sau đây:

Nhẫn

Nhẫn là món quà tuyệt vời cho những cặp đôi yêu nhau đã lâu và tính đến chuyện cưới xin. Nhưng nhẫn cũng chính là món quà có thể đặt ra dấu chấm hết cho những cặp đôi vừa mới quen nhau. Quà tặng bằng nhẫn sẽ khiến cô nàng cảm giác bị ràng buộc khi bắt đầu mối quan hệ của 2 người. Và nếu họ chưa sẵn sàng có thể bạn sẽ bị từ chối tình cảm ngay từ món quà này.

Những món quà tặng người yêu mới dễ chia tay nhất 1

Quần áo lót

Là con gái luôn có sự cảnh giác nhất định đối với các chàng trai, đặc biệt là người mới quen nàng chưa hiểu được bạn là người như thế nào. Bạn tặng nàng món quà từ đồ lót sẽ khiến nàng có những suy nghĩ xấu về bạn, và nàng sẽ cho rằng bạn quen nàng chỉ để lợi dụng và không nghiêm túc trong tình yêu.

Món quà trùng với người yêu cũ

Đừng tặng nàng những món quà mà người yêu cũ đã từng tặng nàng. Việc này hơi khó khăn nhưng có lẽ bạn cần tìm hiểu trước để không khơi gợi những kỷ niệm quá khứ khiến nàng tổn thương.

Và tương tự bạn không nên tặng nàng những món quà mà bạn đã từng tặng người yêu cũ của bạn. Nếu nàng biết được chắc chắn sẽ không vui vẻ và cảm thấy tương lai giữa 2 người rồi cũng sẽ như mối quan hệ giữa bạn và người cũ – chia tay.

Món quà dụng ý “chê”

Những món quà như kem làm trắng da hay dụng cụ tập thể hình sẽ khiến nàng nghĩ rằng bạn đang có dụng ý “chê” nàng đen quá hay thân hình mập mạp quá. Sự tự ti đôi khi khiến nàng có thể âm thầm rời xa bạn mà bạn thì không bao giờ biết được lý do đó là gì.

Hoa

Hoa là món quà dễ nhất mà các chàng thường lựa chọn. Chọn quà đối với các chàng trai mà nói là điều khó khăn vô cùng, đặc biệt là khi họ không biết được nàng thích món quà như thế nào. Họ lựa chọn hoa như là món quà cứu cánh mỗi khi “bí” quà tặng. Và người nhận đương nhiên họ sẽ không lấy làm vui với một món quà qua loa như thế. Bạn có thể bị đánh giá là không quan tâm đến họ khi tặng hoa đấy.

Những món quà tặng người yêu mới dễ chia tay nhất

Quà tặng không hộp

Vai trò của những hộp quà tặng là làm tăng giá trị của món quà, đồng thời thể hiện sự công phu của người tặng đối với người nhận. Bạn tặng nàng món quà dù đẹp, dù đắt cỡ nào nhưng để nó “trần trụi” thì bao nhiêu giá trị cũng bay đi mất, chưa kể nàng sẽ đánh giá bạn là không chu đáo, không để tâm…

Những món quà nói trên dễ khiến mối quan hệ mới quen đi vào bế tắc. Tặng quà là cả một nghệ thuật, bạn cần cân nhắc thật kỹ, tìm các “chuyên gia” tư vấn để chọn được món quà thích hợp nhất.