Sống Đẹp

Nhanh từ bỏ những tật xấu của con gái khiến các chàng trai “ám ảnh kinh hoàng”

Đừng chờ đến khi các chàng trai tỏ ý xa lánh mình rồi mới bắt đầu “xoắn xít”. Có một số thói quen “giang sơn dễ đổi” mà tật xấu của con gái thì khó dời. Hãy tự kiểm điểm bản thân mình xem có dính phải điều nào khiến các chàng trai lo sợ sau đây không nhé!

Tật xấu của con gái là nói nhiều

Dù trước khi yêu hay trong khi yêu thì con gái vẫn luôn là đối tượng nói nhiều. Theo các chuyên gia, để cả 2 hiểu nhau hơn không phải lúc nào cũng “bô lô ba la”. Ban đầu các đấng mày râu có thể dành thiện cảm với cô gái vui vẻ, hay cười hay nói.

Tật xấu của con gái 1
Nói nhiều là thói quen xấu khiến các chàng trai cảm thấy rất phiền

Tuy nhiên song song với đó, cô gái ấy cần phải biết lắng nghe đúng lúc. Sự im lặng đúng lúc tạo cho người khác cảm giác thấu hiểu. Đây mới là “chiêu” khiến các chàng yêu nhiều hơn.

>> Thói soi mói người khác: tật xấu dễ mắc của người Việt

Trễ giờ là tật xấu của con gái khiến các chàng sợ nhất

Ám ảnh kinh hoàng của các chàng trai đó là các cô nàng trễ giờ. Nàng có thể vì lý do quên hẹn, ngủ dậy muộn, đang makeup… toàn là những lý do kinh điển. Mỗi lần gọi điện hối thúc lại gặp bài ca “chờ em thêm 5 phút”.

Tốt hơn hết, nếu bạn không muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi hẹn hò, hãy bỏ ngay tật xấu này. Hầu hết, các chàng trai dù tỏ ra vẻ “bằng mặt” đi chăng nữa thì thật tâm đều rất ghét phải chờ đợi như thế này. Hãy cố gắng trang điểm thật nhanh gọn, tranh thủ thời gian đúng hẹn từng phút. Đừng để người yêu của mình phải chờ mình quá lâu.

Quản lý quá chặt chẽ

“Quản” người yêu. Đây vốn dĩ là một hành động rất ấm áp, dễ thương, tuy nhiên nếu lạm dụng quá mức sẽ rất dễ phản tác dụng, trở thành một “mama” của người yêu.

>> Nói xấu người khác không làm bạn tốt đẹp hơn

Nhu cầu kiểm soát người yêu quá “chặt” là tật xấu của con gái, về lâu về dài chúng sẽ khiến chàng “khó thở”, ảnh hưởng đến sự tươi đẹp của tình yêu trở thành chết dần chết mòn.

Tật xấu của con gái 2
Quản lý quá chặt khiến các chàng trai dễ cảm thấy mệt mỏi”

Vậy nên đừng suốt ngày bám dính lấy chàng. Nếu không muốn anh nhà chạy mất thì hãy nhớ là chừa cho chàng chút không gian riêng tư mỗi ngày nhé!

Nàng dù yêu đương sâu đậm nhường nào thì vẫn nên lưu ý các tật xấu của con gái này nhé! Nếu bản thân rơi vào các tình huống này thì phải sửa đổi ngay. Biết mềm, biết cứng, biết thay đổi tật xấu sẽ từ “khuyết điểm” trở thành “ưu điểm” làm các chàng càng yêu bạn nhiều hơn.

>> Mách bạn cách đáp trả khi bị nói xấu

Mỹ Huệ